Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Kỹ năng bán hàng
67 trang
444 lượt xem
264
0

Một số kỹ năng quản trị hiệu quả cho nhà quản trị

Quản trị là một quá trình nhằm đạt đến sự thành công trong các mục tiêu đề ra bằng việc phối hợp hữu hiệu các nguồn lực của doanh nghiệp. Từ khái niệm này giúp chúng ta nhận ra rằng, quản trị là một hoạt động liên tục và cần thiết khi con người kết hợp với nhau trong một tổ chức.

hgiang
11/03/2009
kinh nghiệm bán hàngnghệ thuật bán hàngphương pháp bán hàngthu hút khách hàngcách giữ khách hàngchiến lược bán hàng
Share
/
67
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp để gởi tiết kiệm của khách hàng cá nhân
116 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng
90 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức
111 trang
Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
Tài liệu chuyên đề 11: Kỹ năng ứng dụng cộng nghệ thông tin cho cộng đồng, người dân trong hoạt động sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
92 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng
114 trang
Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân
Bài giảng Hoạt động kinh doanh ngân hàng: Chương 5 - Lê Hoài Ân
54 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Giải pháp marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách hàng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Dương
104 trang
Tóm tắt lận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Quảng Ngãi
Tóm tắt lận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Quảng Ngãi
26 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1 - Chương 6: Quản trị quan hệ khách hàng trong bán lẻ điện tử
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1 - Chương 6: Quản trị quan hệ khách hàng trong bán lẻ điện tử
14 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ - tin học HueITC
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ - tin học HueITC
112 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đế nquyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đế nquyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ
79 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ
Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH một thành viên Phước Kỷ
79 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing mix để thu hút khách hàng tại khách sạn La beach
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chính sách marketing mix để thu hút khách hàng tại khách sạn La beach
126 trang
Tiểu luận Thương mại điện tử: Tìm hiểu về www.Alibaba.com
Tiểu luận Thương mại điện tử: Tìm hiểu về www.Alibaba.com
14 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại Vinaphone Hương Thủy
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số tại Vinaphone Hương Thủy
84 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với tour Đà Nẵng – Hội An 3N2Đ của Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với tour Đà Nẵng – Hội An 3N2Đ của Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng
91 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Continental Saigon
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của bộ phận F&B tại khách sạn Continental Saigon
177 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Sài Gòn
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Sài Gòn
107 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá việc vận dụng Digital Marketing trong hoạt động bán hàng tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn VinaHost
80 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng
20 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015