Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội »
15 trang
58 lượt xem
2
0

Một số vấn đề liên quan đến việc xác định trẻ tiềm năng cao

Nghiên cứu tạo ra một thách thức giáo dục đối với các giáo viên và thấy mình cách biệt so với bạn bè cùng tuổi về mặt hứng thú và sự trưởng thành. Nhận diện các trẻ tiềm năng cao và cả nhu cầu chuyên biệt của các em là một vấn đề quan trọng. Tuy nhiên không phải đơn giản để trả lời được câu hỏi này ngay từ những lần tiếp xúc ban đầu. Mời các bạn tham khảo!

Từ khoá:

mudbound

Trẻ tiềm năng cao

Tâm lý học đường

Trẻ có trí thông minh

Giáo dục chuyên biệt

Trí tuệ IQ cao

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

Quyết định số 403/QĐ-TTg năm 2025

17 trang
Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình công tác xã hội và tư vấn tâm lý học đường tại các cơ sở giáo dục phổ thông

Tài liệu hướng dẫn triển khai mô hình công tác xã hội và tư vấn tâm lý học đường tại các cơ sở giáo dục phổ thông

85 trang
Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, trường Đại học Tây Bắc

Cảm nhận hạnh phúc của học sinh trung học cơ sở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Chu Văn An, trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

Thiết kế bộ công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế trong môi trường giáo dục chuyên biệt

10 trang
Giáo viên chủ nhiệm trong công tác tư vấn tâm lý học đường cho học sinh trung học phổ thông

Giáo viên chủ nhiệm trong công tác tư vấn tâm lý học đường cho học sinh trung học phổ thông

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tham vấn tâm lý học đường năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tham vấn tâm lý học đường năm 2023-2024

3 trang
Hành vi ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt: Thực trạng và bình luận

Hành vi ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt: Thực trạng và bình luận

12 trang
Phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi ở cơ sở giáo dục chuyên biệt

Phát triển kỹ năng hợp tác nhóm cho trẻ tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi ở cơ sở giáo dục chuyên biệt

10 trang
Nhu cầu tư vấn tâm ý học đường của học sinh trung học cơ sở ở tỉnh Thanh Hóa

Nhu cầu tư vấn tâm ý học đường của học sinh trung học cơ sở ở tỉnh Thanh Hóa

8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn kỹ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực cho học sinh lớp chủ nhiệm ở trường THPT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn kỹ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực cho học sinh lớp chủ nhiệm ở trường THPT

52 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục giá trị hòa bình cho học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giáo dục giá trị hòa bình cho học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay

103 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp góp phần nâng cao nhận thức về giá trị sống cho học sinh trường THPT Nguyễn Sỹ Sách

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp góp phần nâng cao nhận thức về giá trị sống cho học sinh trường THPT Nguyễn Sỹ Sách

58 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp quản lý hoạt động tư vấn tâm lý học đường tại trường THPT Diễn Châu 5

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số biện pháp quản lý hoạt động tư vấn tâm lý học đường tại trường THPT Diễn Châu 5

102 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tư vấn tâm lý học đường ở trường THPT Diễn Châu 3 nhằm xây dựng trường học hạnh phúc

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tư vấn tâm lý học đường ở trường THPT Diễn Châu 3 nhằm xây dựng trường học hạnh phúc

62 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản lý giáo dục pháp luật, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THPT Nguyễn Đức Mậu

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản lý giáo dục pháp luật, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường THPT Nguyễn Đức Mậu

51 trang
Nâng cao hiệu quả tham vấn tâm lý học đường tại các trường phổ thông tỉnh Long An

Nâng cao hiệu quả tham vấn tâm lý học đường tại các trường phổ thông tỉnh Long An

5 trang
Quyết định số 58/QĐ-TTg năm 2024

Quyết định số 58/QĐ-TTg năm 2024

2 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp giảm thiểu học sinh bỏ học bằng tư vấn tâm lý học đường ở trường THPT Con Cuông

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp giảm thiểu học sinh bỏ học bằng tư vấn tâm lý học đường ở trường THPT Con Cuông

41 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp phát huy hiệu quả vai trò của nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác tư vấn tâm lý cho học sinh THPT.

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Các giải pháp phát huy hiệu quả vai trò của nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác tư vấn tâm lý cho học sinh THPT.

46 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm hạn chế tình trạng học sinh bỏ học ở các trường THPT trên địa bàn huyện Yên Thành

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nhằm hạn chế tình trạng học sinh bỏ học ở các trường THPT trên địa bàn huyện Yên Thành

67 trang

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015