Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng phỏng vấn
3 trang
144 lượt xem
15
0

Những câu không nên hỏi ngược nhà tuyển dụng

Công ty mình hoạt động trong lĩnh vực gì? Hỏi câu này cũng có nghĩa bạn đã tự đặt dấu chấm hết cho cuộc phỏng vấn. Bởi thông thường trước khi phỏng vấn, bạn phải trang bị cho mình những kiến thức tối cần thiết như tên công ty, lĩnh vực hoạt động của công ty, công việc bạn ứng tuyển… Thậm chí bạn còn phải tìm hiểu về những thế mạnh và điểm yếu của công ty nơi bạn ứng tuyển. Nếu hỏi nhà tuyển dụng câu này, họ sẽ đánh giá bạn là người thiếu thiện chí với...

Từ khoá:

bibocumi23

Tìm hiểu về nhà tuyển dụng

5 nguyên tắc vàng khi phỏng vấn

nhà tuyển dụng

thu hút nhà tuyển dụng

hiểu nhà tuyển dụng

lấy lòng nhà tuyển dụng

Share
/
3

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam

125 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

298 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng trong mối quan hệ với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên: Vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân

25 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam

19 trang
Khung tiêu chí đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đại học lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ từ quan điểm nhà tuyển dụng

Khung tiêu chí đánh giá chuẩn đầu ra chương trình đại học lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ từ quan điểm nhà tuyển dụng

21 trang
Bàn về những yêu cầu của sinh viên ngành kế toán đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

Bàn về những yêu cầu của sinh viên ngành kế toán đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

9 trang
Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam

Ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu nhà tuyển dụng tại Việt Nam

10 trang
Tác động điều tiết của nhu cầu thành tích tới mối quan hệ giữa thương hiệu tuyển dụng và sức hấp dẫn của tổ chức: Nghiên cứu sinh viên trên địa bàn Hà Nội

Tác động điều tiết của nhu cầu thành tích tới mối quan hệ giữa thương hiệu tuyển dụng và sức hấp dẫn của tổ chức: Nghiên cứu sinh viên trên địa bàn Hà Nội

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Hỗ trợ gợi ý kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng cho công tác giới thiệu việc làm tại tỉnh Bình Dương

Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Hỗ trợ gợi ý kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng cho công tác giới thiệu việc làm tại tỉnh Bình Dương

56 trang
Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc và trung thành của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ Tp. HCM

Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc và trung thành của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ Tp. HCM

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động - Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng thương hiệu nhà tuyển dụng đến dự định chọn nơi làm việc của người lao động - Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Tp. Hồ Chí Minh

99 trang
Tiếng anh Luận án Tiễn sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên

Tiếng anh Luận án Tiễn sĩ Quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa thương hiệu nhà tuyển dụng, sự gắn kết của nhân viên và hiệu quả làm việc của nhân viên

614 trang
Thương hiệu nhà tuyển dụng trong bối cảnh chuyển đổi số: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong

Thương hiệu nhà tuyển dụng trong bối cảnh chuyển đổi số: Nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong

11 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua yếu tố cam kết tình cảm trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phồ Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua yếu tố cam kết tình cảm trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phồ Hồ Chí Minh

122 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc thông qua sự gắn kết của tổ chức – Trường hợp doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản ở thành phố Cà Mau

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc thông qua sự gắn kết của tổ chức – Trường hợp doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản ở thành phố Cà Mau

126 trang
Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư

Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư

7 trang
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng đến gắn bó công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại TP.HCM

Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu nhà tuyển dụng đến gắn bó công việc của nhân viên: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại TP.HCM

15 trang
Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và hiệu suất công việc của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng và hiệu suất công việc của nhân viên: nghiên cứu các doanh nghiệp ngành dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

17 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng của Group Công ty Ba Sáu Năm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng của Group Công ty Ba Sáu Năm

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty TNHH Infonam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty TNHH Infonam

122 trang

Tài liêu mới

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng tìm việc, viết CV và trả lời phỏng vấn

Chuyên đề Kỹ năng mềm: Kỹ năng tìm việc, viết CV và trả lời phỏng vấn

33 trang
Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 2 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ năng mềm 2 năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phỏng vấn và trả lời phỏng vấn năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phỏng vấn và trả lời phỏng vấn năm 2021-2022

2 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015