Mục lục<br />
Giới thiệu<br />
Giới thiệu về tác giả Độc giả chính là ai? Sách có những phần nào? 1 2 3 4 5 6 8 10 11 13 14 17 19 21 24 28 31 35 39 40<br />
<br />
Tổng quan quảng cáo trực tuyến<br />
$36.6 tỉ đô là doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Mỹ năm 2012 Thị trường Trung Quốc là sân chơi của các doanh nghiệp nội địa Doanh thu quảng cáo trực tuyến từ Singapore vượt 100 triệu USD năm 2011 Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam<br />
<br />
Tiềm năng của ngành quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam<br />
Việt Nam với hơn 31 triệu người dùng Internet<br />
<br />
Thế giới Agency quảng cáo tại Việt Nam<br />
Nhóm agency nước ngoài tại Việt Nam Các tập đoàn khác Các agency nội địa Một nghề cho chín<br />
<br />
Nghề quảng cáo trực tuyến Học quảng cáo trực tuyến như thế nào Bức tranh tổng thể<br />
Owned, Paid and Earned Media<br />
<br />
Trang Web công ty bạn<br />
Những điều cơ bản về website Quy trình phát triển website Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng Tài liệu tham khảo<br />
<br />
42 43 46 56 65 66 67 69 78 79 80 81 83 85 94 103 109 110 111 113 116 120 125 130 139 140 141 142<br />
<br />
Các tài sản trên nền di động<br />
Thời đại của các thiết bị di động thông minh Các lựa chọn cho doanh nghiệp trên nền điện thoại thông minh Tài liệu tham khảo<br />
<br />
Chiến lược cho mạng xã hội<br />
Social media là gì? Facebook thống trị thị trường mạng xã hội Việt Nam Chiến lược lựa chọn kênh phù hợp Các nguyên tắc cơ bản khi tham gia mạng xã hội Facebook fanpage Đo lường hiệu quả Tài liệu tham khảo<br />
<br />
Digital Analytics<br />
Định nghĩa Các công cụ Analytics khác nhau Các công cụ offsite miễn phí Các công cụ offsite tính phí Công cụ lắng nghe Làm thế nào để có một chiến lược Analytics hiệu quả? Giới thiệu nhanh về Google Analytics Tài liệu tham khảo<br />
<br />
Quảng cáo hiển thị<br />
Quảng cáo hiển thị là gì?<br />
<br />
Làm thế nào để có một chiến dịch hiệu quả Mạng quảng cáo Google Quảng cáo trả tiền trên Facebook Real Time Bidding Đo lường hiệu quả chiến dịch Báo cáo và tối ưu hoá Tài liệu tham khảo<br />
<br />
143 154 158 164 167 170 174 175 176 183 193 201 210 215 216 219 222 225 227 229 231 233 238 240 242<br />
<br />
Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm<br />
Tiếp cận người dùng có nhu cầu Khi nào dùng PPC hay SEO Quảng cáo tìm kiếm tính phí hoạt động ra sao? SEO hoạt động như thế nào Tổng kết ngắn về SEO Quy trình thực hiện PPC và SEO Đánh giá hiệu quả của chiến dịch PPC hay SEO Các nhận định sai thường gặp Chi phí quảng cáo tìm kiếm PPC/SEO Tài liệu tham khảo<br />
<br />
Lập kế hoạch quảng cáo<br />
Bản tóm tắt yêu cầu khách hàng (brief) Nghiên cứu thị trường và thương hiệu Lên ý tưởng Đánh giá ý tưởng/kế hoạch Phát triển ý tưởng thành chiến dịch<br />
<br />
Tổng kết<br />
<br />
First Edition<br />
<br />
Intentionally Left Blank<br />
<br />