Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
12 trang
41 lượt xem
8
0

Một số vấn đề pháp lý về hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

Bài viết phân tích thực trạng pháp luật về quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên mạng Internet. Cụ thể, bài viết nghiên cứu thực trạng quy định pháp luật về quản lý nội dung quảng cáo và quản lý hoạt động của các cá nhân, tổ chức kinh doanh dịch vụ quảng cáo. Mời các bạn tham khảo!

Từ khoá:

huangminghao_1902

Hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo trực tuyến

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến

Dịch vụ quảng cáo

Kinh doanh quảng cáo

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

26 trang
Mẫu Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại

Mẫu Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại

3 trang
Mẫu Hợp đồng dịch vụ quảng cáo

Mẫu Hợp đồng dịch vụ quảng cáo

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Các giải pháp chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng quảng cáo trên hệ thống Báo Đầu tư

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Các giải pháp chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng quảng cáo trên hệ thống Báo Đầu tư

86 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong

160 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quảng cáo của Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quảng cáo của Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Kiên Giang

133 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính: Hoạt động kiểm tra chuyên ngành trong lĩnh vực quảng cáo của Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật hiến pháp và Luật hành chính: Hoạt động kiểm tra chuyên ngành trong lĩnh vực quảng cáo của Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Gia tăng doanh thu từ dịch vụ quảng cáo tại đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh

132 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Trách nhiệm pháp lý của nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến tại Việt Nam

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Trách nhiệm pháp lý của nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến tại Việt Nam

24 trang
Tác động của digital marketing đến hiệu quả kinh doanh của cá thể kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của digital marketing đến hiệu quả kinh doanh của cá thể kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua mạng xã hội của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của quảng cáo trên mạng xã hội đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ

124 trang
Một số vấn đề pháp lý về hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

Một số vấn đề pháp lý về hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

12 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo online trên mạng xã hội tại công ty TNHH Đầu tư & Công nghệ Emars

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo online trên mạng xã hội tại công ty TNHH Đầu tư & Công nghệ Emars

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ quảng cáo của công ty Cổ phần Truyền thông SDmedia

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ quảng cáo của công ty Cổ phần Truyền thông SDmedia

142 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Dịch vụ quảng cáo trên điện thoại di động của Công ty TNHH Cung cấp giải pháp dịch vụ giá trị gia tăng Vivas

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Dịch vụ quảng cáo trên điện thoại di động của Công ty TNHH Cung cấp giải pháp dịch vụ giá trị gia tăng Vivas

94 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV)

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo tại Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV)

125 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo qua mạng xã hội tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo qua mạng xã hội tại TP.HCM

134 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại VCCORP

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại VCCORP

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam

122 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015