Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
25 trang
98 lượt xem
1
0

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 trình bày về quản lý trải nghiệm khách hàng (CX), bao gồm định nghĩa, cách quản lý, hiệu quả của CRM, và các quan điểm liên quan.

Chủ đề:

nomoney10

Quản trị quan hệ khách hàng

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng

Share
/
25

Tài liệu liên quan

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

38 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng

39 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - Tổ chức lực lượng bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 3 - Tổ chức lực lượng bán hàng

28 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - Xây dựng kế hoạch và lập ngân sách bán hàng

42 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 1 - Tổng quan về quản trị bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 1 - Tổng quan về quản trị bán hàng

31 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tổ chức và quản trị sự kiện năm 2024-2025

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này là Chương 6, tập trung vào lĩnh vực Quản lý trải nghiệm khách hàng. Nội dung cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về các khía cạnh trọng yếu nhằm xây dựng và duy trì trải nghiệm tích cực cho khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này được biên soạn cho sinh viên, học viên và nhà nghiên cứu trong các lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng. Đồng thời, đây cũng là nguồn tài liệu hữu ích cho các nhà quản lý, chuyên viên và doanh nhân đang tìm kiếm giải pháp để nâng cao hiệu quả quản lý trải nghiệm khách hàng và khai thác tối đa tiềm năng của hệ thống CRM trong hoạt động kinh doanh.

Từ khoá chính

Quản lý trải nghiệm khách hàngTrải nghiệm khách hàngCRMSự hài lòng khách hàngGắn kết khách hàngTiếp thị khách hàngDịch vụ khách hàngLòng trung thành khách hàng

Nội dung tóm tắt

Chương này đi sâu vào định nghĩa trải nghiệm khách hàng như là tổng hòa cảm xúc và thái độ của khách hàng được hình thành qua mọi điểm tiếp xúc với doanh nghiệp, bao gồm tương tác với nhân viên, quy trình, công nghệ, sản phẩm và dịch vụ. Tài liệu làm rõ tác động sâu sắc của trải nghiệm khách hàng đến hành vi mua và mức độ trung thành, đồng thời phân tích các lợi ích cụ thể mà việc quản lý trải nghiệm khách hàng hiệu quả mang lại, như tăng cường sự hài lòng, cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và tối ưu hóa chi phí vận hành. Nội dung cũng trình bày chi tiết bốn hình thức gắn kết khách hàng chính (nhận thức, cảm xúc, hành vi, xã hội) cùng với các phương pháp đo lường gắn kết một cách khoa học. Đặc biệt, chương phân tích các chiến lược marketing cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và đánh giá hiệu quả của việc triển khai phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thông qua các tính năng nổi bật về tính ứng dụng, linh hoạt, hiệu quả cao và khả năng mở rộng, từ đó tối ưu hóa toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015