Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
25 trang
15 lượt xem
0
0

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 trình bày về quản lý trải nghiệm khách hàng (CX), bao gồm định nghĩa, cách quản lý, hiệu quả của CRM, và các quan điểm liên quan.

Từ khoá:

nomoney10

Bài giảng

Quản trị kinh doanh

Quản trị quan hệ khách hàng

Quản lý trải nghiệm khách hàng

Định nghĩa trải nghiệm khách hàng

Cách thức quản lý trải nghiệm

Hiệu quả phần mềm crm

Gắn kết khách hàng

Share
/
25

Tài liêu liên quan

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang

Có thể bạn quan tâm

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
Bài giảng Kỹ thuật điều độ trong sản xuất và dịch vụ

Bài giảng Kỹ thuật điều độ trong sản xuất và dịch vụ

219 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Bài giảng Phổ tán xạ raman - TS. Nguyễn Ngọc Trung

Bài giảng Phổ tán xạ raman - TS. Nguyễn Ngọc Trung

24 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang
Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật

Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật

31 trang
Bài giảng Tình hình và chiến lược điều trị nhiễm khuẩn tiết niệu tại Việt Nam - PGS.TS.BS Nguyễn Tuấn Vinh

Bài giảng Tình hình và chiến lược điều trị nhiễm khuẩn tiết niệu tại Việt Nam - PGS.TS.BS Nguyễn Tuấn Vinh

20 trang
Bài giảng Thực trạng, gánh nặng bệnh và kháng kháng sinh của nhiễm khuẩn tiết niệu tại Việt nam, và vai trò của Uro-Vaxom với NKTN dưới - PGS.TS. Đỗ Gia Tuyển

Bài giảng Thực trạng, gánh nặng bệnh và kháng kháng sinh của nhiễm khuẩn tiết niệu tại Việt nam, và vai trò của Uro-Vaxom với NKTN dưới - PGS.TS. Đỗ Gia Tuyển

27 trang
Bài giảng Tiểu đêm & rối loạn giấc ngủ: Mối nguy tiềm ẩn - TS. BS. Thân Hà Ngọc Thể

Bài giảng Tiểu đêm & rối loạn giấc ngủ: Mối nguy tiềm ẩn - TS. BS. Thân Hà Ngọc Thể

40 trang
Bài giảng Phương pháp chẩn đoán hình ảnh nào là lựa chọn tốt nhất cho chẩn đoán và theo dõi ung thư bàng quang CT, MRI hay PET? - PGS.TS. Lê Đình Khánh

Bài giảng Phương pháp chẩn đoán hình ảnh nào là lựa chọn tốt nhất cho chẩn đoán và theo dõi ung thư bàng quang CT, MRI hay PET? - PGS.TS. Lê Đình Khánh

43 trang
Bài giảng Quản lý nhiễm khuẩn đường niệu dưới trong kỷ nguyên kháng kháng sinh - PGS. TS Nguyễn Tuấn Vinh

Bài giảng Quản lý nhiễm khuẩn đường niệu dưới trong kỷ nguyên kháng kháng sinh - PGS. TS Nguyễn Tuấn Vinh

20 trang
Bài giảng Quy trình phẫu thuật nội soi bóc nhân tuyến tiền liệt bằng Laser Holmium - PGS.TS. Lê Đình Khánh

Bài giảng Quy trình phẫu thuật nội soi bóc nhân tuyến tiền liệt bằng Laser Holmium - PGS.TS. Lê Đình Khánh

27 trang
Bài giảng Cập nhật các bước tiến điều trị bệnh cầu thận IgA, FFGS - TTƯT.BSCKII. Tạ Phương Dung

Bài giảng Cập nhật các bước tiến điều trị bệnh cầu thận IgA, FFGS - TTƯT.BSCKII. Tạ Phương Dung

28 trang
Bài giảng Thách thức trong quản lý tiểu đêm ở bệnh nhân BPH/OAB - TS. BS. Đỗ Anh Toàn

Bài giảng Thách thức trong quản lý tiểu đêm ở bệnh nhân BPH/OAB - TS. BS. Đỗ Anh Toàn

65 trang
Bài giảng Bệnh Thận đa nang - GS. TS. Võ Tam

Bài giảng Bệnh Thận đa nang - GS. TS. Võ Tam

56 trang
Bài giảng Thuốc nội tiết thế hệ mới trong điều trịung thư tuyến tiền liệt: Cập nhật từ ASCO-GU 2024 - MD. PhD. Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng

Bài giảng Thuốc nội tiết thế hệ mới trong điều trịung thư tuyến tiền liệt: Cập nhật từ ASCO-GU 2024 - MD. PhD. Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng

32 trang
Bài giảng Tối ưu hóa điều trị tiểu đêm ở bệnh nhân LUTS từ lý thuyết đến thực hành lâm sàng - PGS.TS. Đỗ Đào Vũ

Bài giảng Tối ưu hóa điều trị tiểu đêm ở bệnh nhân LUTS từ lý thuyết đến thực hành lâm sàng - PGS.TS. Đỗ Đào Vũ

39 trang
Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Phương Mai

Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Phương Mai

47 trang
Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Phương Mai

Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Phương Mai

14 trang
Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Phương Mai

Bài giảng Kế toán ngân hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Phương Mai

51 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

55 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tài liệu này cung cấp một cái nhìn tổng quan về quản lý trải nghiệm khách hàng, bao gồm định nghĩa, cách thức quản lý và hiệu quả của việc sử dụng phần mềm CRM để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên và nhà nghiên cứu quan tâm đến việc tìm hiểu về quản lý trải nghiệm khách hàng và cách cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Từ khoá chính

trải nghiệm khách hàngquản lý trải nghiệmCRMtương tác khách hànggắn kết khách hàng

Nội dung tóm tắt

Tài liệu này đi sâu vào khái niệm trải nghiệm khách hàng, định nghĩa nó như là sự thể hiện cảm xúc và thái độ của khách hàng khi tương tác với một công ty. Nó nhấn mạnh rằng trải nghiệm khách hàng ảnh hưởng đến hành vi mua hàng và truyền miệng của khách hàng. Tài liệu cũng thảo luận về nền kinh tế trải nghiệm, trong đó các công ty tìm cách tạo ra những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho khách hàng của họ. Các quan điểm về trải nghiệm khách hàng được trình bày, bao gồm các điểm giao dịch, mức độ cam kết và các lợi ích của việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực. Bốn hình thức gắn kết của khách hàng được xác định: nhận thức, cảm xúc, hành vi và xã hội. Tài liệu cũng cung cấp các phương pháp để đo lường sự gắn kết của khách hàng và các phương pháp để hiểu trải nghiệm của khách hàng. Cuối cùng, tài liệu thảo luận về cách sử dụng phần mềm CRM để quản lý trải nghiệm khách hàng, bao gồm các tính năng như tính ứng dụng, linh hoạt, hiệu quả cao và khả năng mở rộng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015