Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
4 trang
112 lượt xem
5
0

Phân loại các cỗ máy tìm kiếm

Thuật ngữ "Cỗ máy tìm kiếm - Search Engine" được dùng chung để chỉ 2 hệ thống tìm kiếm: Một do các chương trình máy tính tự động tạo ra (Crawler-Based Search Engines) và dạng thư mục internet do con người quản lý (Human-Powered Directories). Hai hệ thống tìm kiếm này tìm và lập danh mục website theo 2 cách khác nhau. Crawler-Based Search Engines - Hệ thống tìm kiếm trên nền tự động Những cỗ máy tìm kiếm tự động, như Google, tạo ra những danh sách của họ tự động. ...

bunmam_1
17/05/2013

Phân loại từ khóa

cỗ máy tìm kiếm

từ khóa SEO

quảng cáo trực tuyến

internet marketing

kinh doanh online

Share
/
4
Có thể bạn quan tâm
Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Pháp luật Liên minh châu Âu về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo trực tuyến của người có ảnh hưởng – gợi mở cho việc hoàn thiện pháp luật Việt Nam
17 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố quảng cáo trực tuyến đến hành vi chọn mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Thanh niên Xung Phong
160 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 7 - ThS. Nguyễn Tường Huy
36 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến trên website Plus24h.com của Công ty TNHH Công nghệ Plus24h
65 trang
Ứng dụng mô hình SOR nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube tại thành phố Cần Thơ
Ứng dụng mô hình SOR nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng hành vi né tránh quảng cáo của người dùng Youtube tại thành phố Cần Thơ
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trong Banner quảng cáo trực tuyến đến thái độ của khách du lịch tại công ty lữ hành Vitours
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trong Banner quảng cáo trực tuyến đến thái độ của khách du lịch tại công ty lữ hành Vitours
116 trang
Bài giảng Khai phá web - Bài 9: Chủ đề nâng cao
Bài giảng Khai phá web - Bài 9: Chủ đề nâng cao
41 trang
Luận bàn về các công cụ điện tử trong xúc tiến thương mại
Luận bàn về các công cụ điện tử trong xúc tiến thương mại
5 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 1: Giới thiệu các công cụ quảng cáo trực tuyến
6 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 2: Quảng cáo mạng hiển thị Google
10 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 3: Quảng cáo Google Adword
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 3: Quảng cáo Google Adword
11 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 4: Quảng cáo Facebook
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 4: Quảng cáo Facebook
12 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 5: Quảng cáo thư điện tử
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 5: Quảng cáo thư điện tử
10 trang
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 6: Quảng cáo Youtube
Bài giảng Thực hành Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising Practices) - Bài 6: Quảng cáo Youtube
12 trang
Tác động của đặc điểm tính cách người tiêu dùng đến ý định chia sẻ video quảng cáo trực tuyến
Tác động của đặc điểm tính cách người tiêu dùng đến ý định chia sẻ video quảng cáo trực tuyến
11 trang
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương
9 trang
Một số vấn đề pháp lý về hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam
Một số vấn đề pháp lý về hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam
12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
162 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Vận dụng mô hình aida trong đánh giá hoạt động quảng cáo trực tuyến của hệ thống đào tạo lập trình Codegym chi nhánh Huế
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Vận dụng mô hình aida trong đánh giá hoạt động quảng cáo trực tuyến của hệ thống đào tạo lập trình Codegym chi nhánh Huế
90 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Ứng dụng Digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng Cổ Phước Tích
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Ứng dụng Digital marketing vào quảng bá du lịch cộng đồng tại làng Cổ Phước Tích
92 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015