Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kỹ Năng Mềm » Kỹ năng đàm phán
4 trang
139 lượt xem
43
0

Phương pháp chăm sóc và sử dụng giọng nói hiệu quả

Có rất nhiều người nghĩ rằng giọng nói vốn là một điều “cố hữu” và không thể làm gì để thay đổi được. Tuy nhiên, với ba lý do sau đây, bạn nên suy nghĩ lại về giọng nói của mình cũng như sử dụng giọng nói làm sao để đạt được hiệu quả khi nói chuyện trước đám đông: 1. Người nghe phải nghiêng mình để có thể lắng nghe bài thuyết trình của bạn hoặc họ phải nhờ người bên cạnh “thuyết minh” để hiểu được những gì bạn đang nói. ...

Từ khoá:

bibocumi3

Phương pháp chăm sóc giọng nói

kinh nghiệm kinh doanh

tài liệu kỹ năng mềm

kinh nghiệm giao tiếp

bí quyết kinh doanh thành công

mẹo vặt

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

7 trang
Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

Quản trị khách sạn xanh trên thế giới và bài học kinh nghiệm kinh doanh khách sạn ở Việt Nam

7 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của tính cách, giáo dục và kinh nghiệm đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội

271 trang
Bài giảng Kĩ năng giao tiếp của đại biểu trong tiếp xúc cử tri - GS.TS. Nguyễn Minh Thuyết

Bài giảng Kĩ năng giao tiếp của đại biểu trong tiếp xúc cử tri - GS.TS. Nguyễn Minh Thuyết

12 trang
Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

Báo cáo tổng kết đề tài theo nghị định thư: Nghiên cứu các kinh nghiệm của Hunggary về phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực khoa học công nghệ vận dụng vào Việt Nam

137 trang
13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

13 ý tưởng kinh doanh online độc đáo năm 2015

10 trang
Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

Các ý tưởng kinh doanh dịch vụ nổi bật nhất năm 2014-2015

7 trang
Ký sự vượt khủng hoảng

Ký sự vượt khủng hoảng

4 trang
Bỏ các thói xấu để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp

Bỏ các thói xấu để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp

10 trang
Để hết sợ “sếp” khi đối mặt -  Bí quyết xây dựng mối quan hệ cho người nhút nhát

Để hết sợ “sếp” khi đối mặt - Bí quyết xây dựng mối quan hệ cho người nhút nhát

10 trang
Kỹ Năng Giao Tiếp: Thủ Thuật “Tiếng Vọng” - 5 bước thực hành kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Kỹ Năng Giao Tiếp: Thủ Thuật “Tiếng Vọng” - 5 bước thực hành kỹ năng giao tiếp hiệu quả

12 trang
Nâng cao kỹ năng giao tiếp và đọc vị đối phương - Giao tiếp công sở sao cho hiệu quả?

Nâng cao kỹ năng giao tiếp và đọc vị đối phương - Giao tiếp công sở sao cho hiệu quả?

10 trang
Những kỹ năng cần thiết để giao tiếp tốt

Những kỹ năng cần thiết để giao tiếp tốt

8 trang
7 – 38 – 55: Tỷ lệ vàng trong Giao Tiếp - Bí mật giao tiếp từ ngôn ngữ cơ thể

7 – 38 – 55: Tỷ lệ vàng trong Giao Tiếp - Bí mật giao tiếp từ ngôn ngữ cơ thể

10 trang
Bán hàng thành công sau 60 giây!

Bán hàng thành công sau 60 giây!

8 trang
Giao tiếp tinh tế với cách nói cường điệu hóa thuật

Giao tiếp tinh tế với cách nói cường điệu hóa thuật

11 trang
Bài học thành công từ lão ăn mày

Bài học thành công từ lão ăn mày

4 trang
12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

12 điều bạn cần biết về Báo cáo tài chính

8 trang
Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

Sáu cách để kêu gọi đầu tư hiệu quả

6 trang
Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

Kinh nghiệm của một số nước về huy động vốn đầu tư trong nước

5 trang

Tài liêu mới

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

Sử dụng ChatGPT trong dạy và học môn Kỹ năng đàm phán ở trường Đại học Thủy lợi

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Kỹ năng đàm phán năm 2021-2022

4 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015