Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Liệu Phổ Thông »
Sáng kiến kinh nghiệm
287 trang
1340 lượt xem
277
0

Phương pháp dạy Tiếng Việt ở Tiểu học

Giáo dục tiểu học nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam

htn0983442334
19/10/2011

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học

Giáo dục tiểu học

Kinh nghiệm dạy Tiếng Việt

Phương pháp dạy Tiếng Việt

Tiếng Việt bậc Tiểu học

Share
/
287
Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng các ứng dụng (AI) trong việc thiết kế bài giảng tương tác nhằm phát triển kĩ năng sáng tạo cho học sinh lớp 3
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Sử dụng các ứng dụng (AI) trong việc thiết kế bài giảng tương tác nhằm phát triển kĩ năng sáng tạo cho học sinh lớp 3
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn sự mạnh dạn, tự tin cho học sinh lớp 3
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn sự mạnh dạn, tự tin cho học sinh lớp 3
20 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn kĩ năng viết văn tả cảnh, tả người cho học sinh lớp 5
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp rèn kĩ năng viết văn tả cảnh, tả người cho học sinh lớp 5
28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm tạo hứng thú, phát huy tính tích cực và sáng tạo cho học sinh tiểu học khối lớp 2 trong học tập môn Âm nhạc ở trường Tiểu học Phạm Hùng
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm tạo hứng thú, phát huy tính tích cực và sáng tạo cho học sinh tiểu học khối lớp 2 trong học tập môn Âm nhạc ở trường Tiểu học Phạm Hùng
29 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng dạy và học thông qua công tác dự giờ thăm lớp của Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phạm Hùng
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp chỉ đạo nhằm nâng cao chất lượng dạy và học thông qua công tác dự giờ thăm lớp của Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phạm Hùng
22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3B, 3D trường Tiểu học Phạm Hùng viết đúng chính tả
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 3B, 3D trường Tiểu học Phạm Hùng viết đúng chính tả
29 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giải pháp rèn đọc đúng và bước đầu luyện đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4B và 4D trường Tiểu học Phạm Hùng
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giải pháp rèn đọc đúng và bước đầu luyện đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4B và 4D trường Tiểu học Phạm Hùng
24 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp tạo hứng thú, phát triển tính tích cực học Tiếng Anh cho học sinh khối 3, trường Tiểu học Phạm Hùng
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp tạo hứng thú, phát triển tính tích cực học Tiếng Anh cho học sinh khối 3, trường Tiểu học Phạm Hùng
28 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học
21 trang
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
Vận dụng học thông qua chơi trong dạy học môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 1
8 trang
Thiết kế trò chơi ô chữ trong dạy học thành ngữ, tục ngữ ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Thiết kế trò chơi ô chữ trong dạy học thành ngữ, tục ngữ ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
11 trang
Ứng dụng công nghệ thông tin vào thiết kế trò chơi học tập trong dạy trạng ngữ cho học sinh lớp 4
Ứng dụng công nghệ thông tin vào thiết kế trò chơi học tập trong dạy trạng ngữ cho học sinh lớp 4
11 trang
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
17 trang
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư
Hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường Đại học Hoa Lư
18 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng ca dao, tục ngữ trong dạy học phân môn Lịch sử lớp 4
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng ca dao, tục ngữ trong dạy học phân môn Lịch sử lớp 4
76 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng kĩ thuật dạy học khăn trải bàn trong dạy học môn Đạo đức lớp 4
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng kĩ thuật dạy học khăn trải bàn trong dạy học môn Đạo đức lớp 4
69 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế nhiệm vụ học tập thực tế và có ý nghĩa để hỗ trợ cho trẻ 5-6 tuổi trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học thông qua hoạt động làm quen với toán
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế nhiệm vụ học tập thực tế và có ý nghĩa để hỗ trợ cho trẻ 5-6 tuổi trong giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học thông qua hoạt động làm quen với toán
90 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học môn Kĩ thuật ở Tiểu học
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 4, 5 thông qua dạy học môn Kĩ thuật ở Tiểu học
97 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Giáo dục tư tưởng Hồ Chí Minh trong dạy học môn Đạo đức ở tiểu học
119 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học phân môn Luyện từ và câu lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học phân môn Luyện từ và câu lớp 2 theo định hướng phát triển năng lực
135 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015