intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh

Chia sẻ: Trần Hích Le | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:20

336
lượt xem
90
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Điểm khác biệt so với sản phẩm thị trường: Kiểu dáng: Đa dạng về kích cỡ, nhiều màu sắc, bắt mắt. Ngoài lấy hàng trong nước còn lấy hàng nước ngoài như Hồng Kông, Hàn Quốc. Đặc tính: Độ bền cao, thoáng mát Giá cả: Phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng và tầng lớp khác nhau.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phương pháp lập kế hoạch kinh doanh

  1. Chào Thầy Và Các Bạn! Lập kế hoạch kinh doanh
  2. Tên thành viên: 1. Huỳnh Lê Phương Thảo 2. Trần Nguyễn Hòa Thảo 3. Nguyễn Thị Thu Thảo 4. Nguyễn Thị Thanh Thảo 5. Lê Ngọc Phương Trang 6. Nguyễn Thùy Trang 7. Nguyễn Thanh Nghiêm 8. Nguyễn Thị Lài 9. Mã Vĩnh Phú 10. Ca Thị Y Bình 11. Trần Kim Hoàng 12. Mai Như Ý 13. Lâm Thị Hồng Gấm
  3. Nội Dung 1. Khái quát 2. Chiến lược kinh doanh 3. Kế hoạch kinh doanh 4. Môi trường kinh doanh 5. Mô tả sản phẩm
  4. 1. Khái quát chung về sản phẩm và kế hoạch kinh doanh.
  5. Có nhiều phong cách khác nhau: Teen Sexy Tomboy
  6. Phụ kiện thời trang:
  7. • Khái quát về cửa hàng: - Vị trí: gần ĐH Võ Trường Toản (cách trường 150m) - Diện tích: 6x10 mét vuông - Chuyên bán tất cả các loại thời trang nữ từ 15 đến 35 tuổi. Kèm theo đó là các phụ kiện thời trang: thắt lưng da, dây đeo (số lượng ít) - Nguồn vốn: vốn tự có - Vốn dự kiến :50.000.000
  8. Xu hướng hoạt động của doanh nghiệp 1. Xây dựng thương hiệu hoạt động trong 3 tháng, hoàn vốn trong 1 năm khi cửa hàng đi vào hoạt động, dự kiến sẽ mở thêm 1 cửa hàng hoạt động tại Cần Thơ sau 3 năm. 2. Cơ sở hạ tầng dự kiến: nằm trên quốc lộ 1A Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang, với diện tích 60 mét vuông.
  9. Mô tả sản phẩm Sản phẩm có chất lượng, Luôn cập nhật theo xu nguồn hàng được lấy Chất liệu gồm có: cotton, hướng mới, giá phải từ các doanh nghiệp Thun, voan, jean, kaki chăng có uy tín
  10. Điểm khác biệt so với sản phẩm thị trường: - Kiểu dáng: Đa dạng về kích cỡ, nhiều màu sắc, bắt mắt. Ngoài lấy hàng trong nước còn lấy hàng nước ngoài như Hồng Kông, Hàn Quốc. - Đặc tính: Độ bền cao, thoáng mát - Giá cả: Phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng và tầng lớp khác nhau.
  11. Xu hướng Thị trường tiêu dùng Phân tích môi trường kinh doanh Nhóm khách hàng mục tiêu Nhà cung ứng Đối thủ cạnh tranh
  12. Thị trường
  13. Nhóm khách hàng mục tiêu CÁC BẠN NAM SINH VIÊN CÁC BẠN TRẺ NĂNG ĐỘNG
  14. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Các cửa hàng quần áo thời trang nữ đã mở trên địa bàn gần trường
  15. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại X Tân Minh Hương - Công Ty TNHH May T Nhà cung ứng Việt Tiến Phú - Công Ty TNHH Sản Xu
  16. Kế hoạch sản xuất kinh doanh Vốn và sử dụng vốn: Vốn 100% tự có: STT Nội dung Giá trị (triệu Ghi chú đồng) 1 Mặt bằng 5 60m vuông 2 Máy móc thiết bị 7 Đèn, quạt… 3 Trả lương nhân 4 viên+vận chuyển 4 Chi phí khác 1 5 Tổng chi phí 38,750
  17. Nhân Sự: Nhân viên : 2 người Thời gian :ca 1: 7h30 sáng 2h ca 2: 2 trưa 9h tối Lương : 1.500.000/người
  18. Dự báo kết quả hoạt động kinh doanh Định phí : 17.000.000/3 năm (473.000/tháng) Biến phí : 21. 650.000/ Lấy thêm quần áo và phụ kiện thời trang:1.500.000/tu ần. Trong 4 tháng phải chi thêm 24.000.000. Tổng chi : (đvt 1000) (473 x 4)+21.650+24.000=47.542 Dự định doanh thu 1 ngày: 500.000 => 4 tháng = 60.000.000 Vậy trong 4 tháng đầu lợi nhuận là :12.458.000
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2