intTypePromotion=1

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 8

Chia sẻ: Nguyễn Minh Nghĩa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
43
lượt xem
3
download

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 8

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

tổ chức và / hoặc khi nỗ lực đang được thực hiện để ảnh hưởng đến các nhóm theo những cách đặc biệt. Trong lĩnh vực tiếp thị và nghiên cứu người tiêu dùng, phương pháp tiếp cận chịu ảnh hưởng bởi chủ nghĩa hiện sinh đã được đặc biệt phổ biến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 8

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2