Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Văn Bản Luật
»
Văn hóa xã hội
7 trang
44 lượt xem
4
0
Quyết định số 5510/TB-BNN-TCCB
THÔNG BÁO KẾT QUẢ LẤY Ý KIẾN THÀNH VIÊN THƯỜNG TRỰC HỘI ĐỒNG THI ĐUA, KHEN THƯỞNG BỘ VỀ VIỆC KHEN THƯỞNG KHỐI TRƯỜNG NĂM HỌC 20112012
mungtetmoi
21/01/2013
Save
Like
Share
Report
Download
/
7
Có thể bạn quan tâm
Quy chế đánh giá thành tích
Tài liệu hướng dẫn Lồng ghép nội dung quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội địa phương
Sổ tay Hướng dẫn đối thoại chính sách (Dành cho cán bộ Hội LHPN cơ sở)
Bài thu hoạch tốt nghiệp: Kết hợp phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh; lý luận và thực tiễn công tác quản lý phát triển đô thị của Bộ Xây dựng
Quyết định số 202/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 241/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 745/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 920/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 923/QĐ-TTg năm 2025
Tài khoản kế toán hành chính sự nghiệp (Thông tư 24/2024/TT-BTC) - Tài khoản 353: Các quỹ phải trả
Công điện số 102/CĐ-TTg năm 2024
Nghị quyết số 24/NQ-CP năm 2025
Nghị quyết số 25/NQ-CP năm 2025
Nghị quyết số 77/NQ-CP năm 2025
Kế hoạch bài dạy Lịch sử và Địa lí 9 (Phần Địa lí) - Bài 10: Thực hành: Vẽ sơ đồ thể hiện các thế mạnh về tự nhiên để phát triển kinh tế – xã hội của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ (Sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Lịch sử và Địa lí 9 (Phần Địa lí) - Bài 16: Thực hành: Phân tích ảnh hưởng của hạn hán và sa mạc hoá đối với phát triển kinh tế – xã hội ở vùng khô hạn Ninh Thuận – Bình Thuận (Sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Lịch sử và Địa lí 9 (Phần Địa lí) - Bài 18: Thực hành: Vấn đề môi trường trong phát triển kinh tế – xã hội ở Tây Nguyên (Sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Lịch sử và Địa lí 9 (Phần Địa lí) - Bài 16: Thực hành: Phân tích ảnh hưởng của hạn hán và sa mạc hoá đối với phát triển kinh tế – xã hội ở vùng khô hạn Ninh Thuận – Bình Thuận (Sách Kết nối tri thức)
Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 9 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Thanh Xương, Điện Biên (Phân môn Địa)
Kinh nghiệm của một số quốc gia đang phát triển về quy trình triển khai chiến lược khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo