Sai trái và mập mờ trong marketting
124
lượt xem 18
download
lượt xem 18
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhiều hãng đã biện hộ cho những quảng cao sái trái và mập mờ của mình rằng đó “do nhưng nguyên nhân khách quan, chúng tôi không cố tình gây những sự hiểu lầm đối với khách hàng”. Đó vẫn chỉ là những lời biện hộ “hết sức “mơ hồ” như chính những gì doanh nghiệp đã thực hiện với khách hàng trong các quảng cáo của mình. Công ty Kao Nhật Bản đã bảo trợ cho một chương trình khuyến mại bằng giải thưởng để kỷ niệm 10 năm ra đời sản phẩm Yichi của công ty. Tổng số tiền là...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD