Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
13 trang
23 lượt xem
4
0

Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên facebook tại Tp. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu này nhằm khám phá và khẳng định các yếu tố tác động đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo trong môi trường mạng xã hội Facebook. Dữ liệu được thu thập từ 250 khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực TPHCM.

vimarillynhewson
02/01/2024
Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Hợp đồng pháp lý thông minh: Phương thức giao kết và các vấn đề pháp lý cần lưu ý theo pháp luật Việt Nam
Hợp đồng pháp lý thông minh: Phương thức giao kết và các vấn đề pháp lý cần lưu ý theo pháp luật Việt Nam
10 trang
Thông tư số 02/2025/TT-BGDĐT
Thông tư số 02/2025/TT-BGDĐT
43 trang
Sổ tay Chuyển đổi số cho DNNVV trong lĩnh vực Nông nghiệp
Sổ tay Chuyển đổi số cho DNNVV trong lĩnh vực Nông nghiệp
68 trang
Quyết định số 244/QĐ-TTg năm 2025
Quyết định số 244/QĐ-TTg năm 2025
8 trang
Việc làm và quan hệ lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Việc làm và quan hệ lao động trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
6 trang
Kế hoạch bài dạy Tin học 9 - Bài 3: Tác động của công nghệ số đối với con người, xã hội (Sách Chân trời sáng tạo)
Kế hoạch bài dạy Tin học 9 - Bài 3: Tác động của công nghệ số đối với con người, xã hội (Sách Chân trời sáng tạo)
9 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông
8 trang
Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch
Ứng dụng chuyển đổi số trong bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch
14 trang
Đánh giá hiệu quả vận hành phần mềm kiểm soát phòng học và cơ sở vật chất tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Đánh giá hiệu quả vận hành phần mềm kiểm soát phòng học và cơ sở vật chất tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
13 trang
Cơ sở dữ liệu trong môi trường chuyển đổi số ngành nông nghiệp - Thách thức cơ bản trong việc kết nối và chia sẻ dữ liệu
Cơ sở dữ liệu trong môi trường chuyển đổi số ngành nông nghiệp - Thách thức cơ bản trong việc kết nối và chia sẻ dữ liệu
10 trang
Tác động của thói quen sử dụng mạng xã hội đến kết quả học tập của
Tác động của thói quen sử dụng mạng xã hội đến kết quả học tập của
8 trang
Tác động của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông đến năng suất lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc
Tác động của sự phát triển công nghệ thông tin và truyền thông đến năng suất lao động vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc
3 trang
Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam
Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam
45 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội Facebook đến quyết định mua hàng của khách hàng Ivymoda
26 trang
Những vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
Những vấn đề lý luận về phát triển nguồn nhân lực số đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
9 trang
Thực trạng ứng dụng công nghệ số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Thực trạng ứng dụng công nghệ số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
9 trang
Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển ngành nghề thủ công truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
Chuyển đổi số thúc đẩy phát triển ngành nghề thủ công truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
25 trang
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Hiền, Thăng Bình
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Hiền, Thăng Bình
18 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và sự mến mộ của khách du lịch nội địa đối với thành phố biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và sự mến mộ của khách du lịch nội địa đối với thành phố biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
15 trang
Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thông qua ứng dụng công nghệ số
Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thông qua ứng dụng công nghệ số
14 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015