Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
14 trang
90 lượt xem
9
0

Thành phố 'không bao giờ ngủ'

Tel Aviv-Jaffa là trung tâm thương mại lớn nhất Israel, một đô thị năng động, truyền cho du khách năng lượng, sức sống tràn đầy trong một bầu không khí vui vẻ và phấn khích.

Từ khoá:

money_1

Du lịch thế giới

điểm du lịch độc đáo

địa điểm du lịch

các danh lam thắm cảnh

du lịch đó đây

cảnh đẹp du lịch

văn hóa du lịch.

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Thực trạng và giải pháp phát huy tiềm năng du lịch của tỉnh Phú Yên theo hướng phát triển bền vững

Thực trạng và giải pháp phát huy tiềm năng du lịch của tỉnh Phú Yên theo hướng phát triển bền vững

11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao hiệu quả giáo dục các giá trị truyền thống cho học sinh Trường THPT Anh Sơn 2 thông qua tích hợp di sản văn hoá địa phương trong dạy học chuyên đề Một số vấn đề về du lịch thế giới – Địa lý 11

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Nâng cao hiệu quả giáo dục các giá trị truyền thống cho học sinh Trường THPT Anh Sơn 2 thông qua tích hợp di sản văn hoá địa phương trong dạy học chuyên đề Một số vấn đề về du lịch thế giới – Địa lý 11

53 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương

Các yếu tố ảnh hưởng đến thu hút khách du lịch của điểm đến vườn trái cây Lái Thiêu tỉnh Bình Dương

7 trang
Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 năm 2023-2024 - Trường Tiểu học Thị trấn Vôi số 2

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 năm 2023-2024 - Trường Tiểu học Thị trấn Vôi số 2

3 trang
Một số đề xuất phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam hiện nay

Một số đề xuất phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam hiện nay

6 trang
Ảnh hưởng của nhận thức về tính hữu ích và nhận thức về tính dễ sử dụng VR đến ý định tham quan địa điểm du lịch: Vai trò trung gian của ý định sử dụng VR để trải nghiệm địa điểm du lịch

Ảnh hưởng của nhận thức về tính hữu ích và nhận thức về tính dễ sử dụng VR đến ý định tham quan địa điểm du lịch: Vai trò trung gian của ý định sử dụng VR để trải nghiệm địa điểm du lịch

9 trang
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh tại Vịnh Hạ Long

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bay trực thăng ngắm cảnh tại Vịnh Hạ Long

11 trang
Báo cáo Tiếng Nhật chuyên ngành: Giới thiệu một địa danh và một món ăn được yêu thích ở Quy Nhơn

Báo cáo Tiếng Nhật chuyên ngành: Giới thiệu một địa danh và một món ăn được yêu thích ở Quy Nhơn

11 trang
Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, hài lòng và truyền miệng với ý định chuyển điểm đến du lịch của du khách: Nghiên cứu cụ thể tại Thành phố Phú Quốc

Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, hài lòng và truyền miệng với ý định chuyển điểm đến du lịch của du khách: Nghiên cứu cụ thể tại Thành phố Phú Quốc

13 trang
Xây dựng ứng dụng giới thiệu địa điểm du lịch Lào

Xây dựng ứng dụng giới thiệu địa điểm du lịch Lào

16 trang
Phát triển các loại hình du lịch hiện đại ở Vệt Nam

Phát triển các loại hình du lịch hiện đại ở Vệt Nam

5 trang
Báo cáo tóm tắt nghiên cứu khoa học: Phân tích tác động của các yếu tố thời tiết, khí hậu đến sự phân hóa không gian và thời gian của du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế

Báo cáo tóm tắt nghiên cứu khoa học: Phân tích tác động của các yếu tố thời tiết, khí hậu đến sự phân hóa không gian và thời gian của du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế

13 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh lữ hành: Chương 1 - ThS. Đinh Thị Bích Châu

Bài giảng Quản trị kinh doanh lữ hành: Chương 1 - ThS. Đinh Thị Bích Châu

47 trang
Nghiên cứu hình ảnh điểm đến tại thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu hình ảnh điểm đến tại thành phố Hồ Chí Minh

4 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại Nha Trang của khách du lịch nội địa

Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại Nha Trang của khách du lịch nội địa

127 trang
Phát triển du lịch theo hướng bền vững ở Quảng Nam - Thực trạng và giải pháp

Phát triển du lịch theo hướng bền vững ở Quảng Nam - Thực trạng và giải pháp

8 trang
Khoá Luận tốt nghiệp Đại học: Kết nối khách du lịch với các điểm đến du lịch cộng đồng thông qua các doanh nghiệp lữ hành: trường hợp tại Công ty Sự kiện và Du lịch Quốc tế HASU, tỉnh Thái Nguyên

Khoá Luận tốt nghiệp Đại học: Kết nối khách du lịch với các điểm đến du lịch cộng đồng thông qua các doanh nghiệp lữ hành: trường hợp tại Công ty Sự kiện và Du lịch Quốc tế HASU, tỉnh Thái Nguyên

75 trang
Hành vi checkin ảnh hưởng như thế nào đến việc lựa chọn địa điểm du lịch của giới trẻ

Hành vi checkin ảnh hưởng như thế nào đến việc lựa chọn địa điểm du lịch của giới trẻ

4 trang
Bài giảng Khẩu ngữ 3 - Bài 18: Bạn định đi du lịch ở đâu trong kỳ nghỉ Đông

Bài giảng Khẩu ngữ 3 - Bài 18: Bạn định đi du lịch ở đâu trong kỳ nghỉ Đông

18 trang
Giới thiệu tượng Phật đá lớn nhất thế giới tại Trung Quốc

Giới thiệu tượng Phật đá lớn nhất thế giới tại Trung Quốc

8 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015