Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
83 trang
95 lượt xem
16
0

Thời đại net và Marketing: Phần 1

Phần 1 Tài liệu Marketing trong thời đại net cung cấp cho người đọc các kiến thức: Những trở ngại không thể giải quyết bằng tiền, marketing đồng tình kết quả giải quyết bằng quảng cáo, sự phát triển của quảng cáo đại chúng, tập trung khách hàng hiện có thay vì tăng thị phần, tần suất tạo thành niềm tin cho thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Từ khoá:

nhasinhaoanh_05

Marketing trong thời đại net

Quảng cáo đại chúng

Tạo thành niềm tin cho thương hiệu

Marketing đồng tình

Nghệ thuật marketing

Khẳng định thương hiệu

Share
/
83

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Google Pagerank

Bài giảng Google Pagerank

21 trang
Tóm Tắt Sách Quản Trị Marketing Của Philip Kotler

Tóm Tắt Sách Quản Trị Marketing Của Philip Kotler

67 trang
Nghệ thuật đào tạo maketing online cơ bản cho nhân để tăng doanh số bán hàng cho công ty

Nghệ thuật đào tạo maketing online cơ bản cho nhân để tăng doanh số bán hàng cho công ty

6 trang
Thanh toán qua mạng

Thanh toán qua mạng

26 trang
Lý thuyết đầu tư nước ngoài

Lý thuyết đầu tư nước ngoài

109 trang
CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI CỦA VIỆT NAM VỚI ASEAN TRONG TIẾN TRÌNH GIA NHẬP TỔ CHỨC GIAI ĐOẠN 1991-1995

CHÍNH SÁCH ĐỐI NGOẠI CỦA VIỆT NAM VỚI ASEAN TRONG TIẾN TRÌNH GIA NHẬP TỔ CHỨC GIAI ĐOẠN 1991-1995

16 trang
Các tổ chức tài chính phị ngân hàng

Các tổ chức tài chính phị ngân hàng

0 trang
Nhận thức cảm tính: Cảm giác và tri giác

Nhận thức cảm tính: Cảm giác và tri giác

16 trang
 Đặc điểm môi trường marketing quốc tế

Đặc điểm môi trường marketing quốc tế

25 trang
Chiến lược xúc tiến quốc tế - P. Kotler

Chiến lược xúc tiến quốc tế - P. Kotler

44 trang
  Định nghĩa thuế nhập khẩu

Định nghĩa thuế nhập khẩu

67 trang
 Nguyên tắc thương mại quốc tế

Nguyên tắc thương mại quốc tế

17 trang
Giới thiệu đầu tư quốc tế

Giới thiệu đầu tư quốc tế

59 trang
Tự do hóa đầu tư

Tự do hóa đầu tư

7 trang
Mua lại và sát nhập

Mua lại và sát nhập

14 trang
Hiệp định đầu tư quốc tế

Hiệp định đầu tư quốc tế

41 trang
Công ty xuyên quốc gia

Công ty xuyên quốc gia

25 trang
Lý thuyết ngoại thương

Lý thuyết ngoại thương

13 trang
CÁC LÝ THUYẾT BÀN VỀ LỢI ÍCH CỦA TMQT

CÁC LÝ THUYẾT BÀN VỀ LỢI ÍCH CỦA TMQT

61 trang
Chính sách thương mại quốc tế

Chính sách thương mại quốc tế

14 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015