Thủ tục Tổ chức lại tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp Nhà nước

- Trình tự thực hiện:

+ Đối với đơn vị trực thuộc UBND tỉnh:

- Bước 1. Sở Nội vụ nhận hồ sơ;

- Bước 2. Sở Nội vụ thẩm định, trình UBND tỉnh;

- Bước 3. UBND tỉnh trình ra kỳ họp HĐND tỉnh;

- Bước 4. UBND tỉnh ra quyết định (căn cứ Nghị quyết của HĐND tỉnh).

+ Đối với đơn vị trực thuộc Sở, Ban, ngành cấp tỉnh:

- Bước 1. Sở Nội vụ nhận hồ sơ;

- Bước 2. Sở Nội vụ thẩm định, trình UBND tỉnh;

- Bước 3. UBND tỉnh ra quyết định.

Thời gian làm việc: Sáng từ 7h00 đến 11h00; Chiều từ 13h30 đến 17h00 trong các ngày làm việc trong tuần.

- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Văn phòng Sở Nội vụ, số 02A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, thành phố Tuy Hoà.

- Thành phần, số lượng hồ sơ:

- Tờ trình của cơ quan đề nghị thành lập;

- Đề án tổ chức lại tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp Nhà nước;

- Các văn bản có liên quan.

Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

- Thời hạn giải quyết:

+ Đối với đơn vị trực thuộc UBND tỉnh: 07 ngày khi có nghị quyết của HĐND tỉnh.

+ Đối với đơn vị trực thuộc Sở, Ban, ngành cấp tỉnh: 20 ngày.

- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức;

- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND tỉnh Phú Yên;

b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không;

c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nội vụ;

d) Cơ quan phối hợp: Không.

- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính;

- Lệ phí: Không.

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.

- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Nghị định số 83/2006/NĐ-CP của Chính phủ về quy định trình tự, thủ tục thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp Nhà nước.