Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Quản trị kinh doanh
12 trang
1144 lượt xem
309
4

Tiểu luận: Vận dụng mô hình cạnh tranh của M.Porter để phân tích tình hình cạnh tranh của mặt hàng trà xanh C2 của công ty Universal Robina Corporation tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2006 - 2010

M.Porter được biết đến là nhà hoạch định chiến lược và cạnh tranh hàng đầu thế giới với tác phẩm nổi tiếng " mô hình 5 lực lượng cạnh tranh". Theo M.Porter, bất kỳ doanh nghiệp nào khi tham gia kinh doanh đều chịu 5 áp lực cạnh tranh đến từ: các đối thủ cạnh tranh hiện tại, khách hàng, nhà cung ứng, các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn và từ các sản phẩm thay thế. Việc phân tích 5 áp lực này sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về môi trường cạnh tranh của doanh...

buihongquaqn
27/07/2012
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Kinh tế vi mô 1 (Microeconomics 1) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
11 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh
72 trang
Nhận thức, kiến thức, thái độ, hành vi và mức độ tiếp cận giáo dục của học sinh trung học phổ thông ở thành phố Huế về vấn đề rác thải nhựa
Nhận thức, kiến thức, thái độ, hành vi và mức độ tiếp cận giáo dục của học sinh trung học phổ thông ở thành phố Huế về vấn đề rác thải nhựa
19 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing
18 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - TS. Phạm Thị Huyền
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - TS. Phạm Thị Huyền
10 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing cạnh tranh
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing cạnh tranh
34 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần May II Hưng Yên
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần May II Hưng Yên
112 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Máy xây dựng T&T
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH Máy xây dựng T&T
71 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ Phúc Thịnh
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ Phúc Thịnh
72 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng điện tử của Công ty Cổ phần Giải pháp trực tuyến Thành Tín
Khóa luận tốt nghiệp: Đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng điện tử của Công ty Cổ phần Giải pháp trực tuyến Thành Tín
68 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth
63 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Dự án kinh doanh thu mua và chế biến của ngành hàng Thủy sản trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Dự án kinh doanh thu mua và chế biến của ngành hàng Thủy sản trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
74 trang
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Phân tích môi trường kinh doanh
Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Phân tích môi trường kinh doanh
94 trang
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Amazon
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Amazon
11 trang
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Apple
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Apple
12 trang
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Coca Cola
Phân tích đối thủ cạnh tranh của Coca Cola
12 trang
Bài giảng Quản trị thị trường chiến lược - Chương 2: Phân tích tình thế thị trường chiến lược của doanh nghiệp
Bài giảng Quản trị thị trường chiến lược - Chương 2: Phân tích tình thế thị trường chiến lược của doanh nghiệp
42 trang
Bài giảng Kế toán quản trị chiến lược - Chương 3: Kế toán quản trị khách hàng và đối thủ cạnh tranh
Bài giảng Kế toán quản trị chiến lược - Chương 3: Kế toán quản trị khách hàng và đối thủ cạnh tranh
46 trang
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Phân tích môi trường & nguồn lực marketing (Đại học Kinh tế Quốc dân)
8 trang
Bài thảo luận Marketing Quốc tế: Đánh giá các yếu tố môi trường, thị trường và cạnh tranh của thương hiệu OMO trên thị trường quốc tế. Đề xuất các giải pháp đối với quản lý marketing quảng cáo nhằm thích ứng với các điều kiện kinh doanh quốc tế trên của OMO
Bài thảo luận Marketing Quốc tế: Đánh giá các yếu tố môi trường, thị trường và cạnh tranh của thương hiệu OMO trên thị trường quốc tế. Đề xuất các giải pháp đối với quản lý marketing quảng cáo nhằm thích ứng với các điều kiện kinh doanh quốc tế trên của OMO
59 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015