Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Truyện ngắn
44 trang
466 lượt xem
114
0

Tìm hiểu Ngải Nghệ Huyền Bí - Huỳnh Liên Tử

Một người làm ăn thất bại, buôn bán thua lỗ, sự nghiệo sa sút lần hồi.Một người đau khổ vì bị tình duyên phụ bạc.Một người công chẳng thành danh chẳng toại, một người đau yếu quanh năm, chạy trắm thầy trăm thuốc tiền bạc tốn kiếm rất nhiều nhưng bệnh vẫn nan y.Họ tìm đến một ông thầy.Ông thầy ở đây không phải là một ông thầy dạy học, hoặc không phải vị bác sĩ hoặc lương y mà đó là ông thầy xem về số mạng...

nguyendinhby
18/08/2012
bí mật cây ngảicây thảo mộcbùa ngảitướng sốbạch đại ngảitruyền thuyết cây ngảicây quý hiếm
Share
/
44
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán
97 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng số lượng
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp hình thành kỹ năng so sánh cho trẻ 5 -6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với biểu tượng số lượng
128 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
134 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sưu tầm sáng tạo một số trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 4 – 5 tuổi
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sưu tầm sáng tạo một số trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 4 – 5 tuổi
11 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp chỉ đạo giáo viên sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi đạt hiệu quả cao tại trường mầm non Hải Long, huyện Như Thanh
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp chỉ đạo giáo viên sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi đạt hiệu quả cao tại trường mầm non Hải Long, huyện Như Thanh
35 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo và thực hiện nâng cao hiệu quả sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại trường Mầm non Thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp chỉ đạo và thực hiện nâng cao hiệu quả sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại trường Mầm non Thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh
22 trang
Mẫu Tờ khai yêu cầu ghi nhận chuyển nhượng đơn đăng ký đối tượng sở hữu công nghiệp (Mẫu số 02-CGD)
Mẫu Tờ khai yêu cầu ghi nhận chuyển nhượng đơn đăng ký đối tượng sở hữu công nghiệp (Mẫu số 02-CGD)
4 trang
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Chuyển giao quyền sử dụng các đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Chuyển giao quyền sử dụng các đối tượng sở hữu công nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam
106 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả cho trẻ 3-4 tuổi làm quen  với các biểu tượng sơ đẳng về toán từ việc áp dụng phương pháp giáo dục  lấy trẻ làm trung tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả cho trẻ 3-4 tuổi làm quen với các biểu tượng sơ đẳng về toán từ việc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
17 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 5 - 6 tuổi làm quen với toán về biểu tượng số lượng
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 5 - 6 tuổi làm quen với toán về biểu tượng số lượng
15 trang
Một số biện pháp nâng cao chất lượng hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi
Một số biện pháp nâng cao chất lượng hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi
25 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sưu tầm, sáng tạo một số trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 4 – 5 tuổi
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Sưu tầm, sáng tạo một số trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 4 – 5 tuổi
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Thực trạng sử dụng đồ dùng dạy học trực quan nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Thực trạng sử dụng đồ dùng dạy học trực quan nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
162 trang
Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Ngữ văn lớp 8 năm 2019-2020 có đáp án - Trường THCS Bình Khánh Đông - Tây (Phần Văn bản)
Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Ngữ văn lớp 8 năm 2019-2020 có đáp án - Trường THCS Bình Khánh Đông - Tây (Phần Văn bản)
7 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 4 - 5 tuổi làm quen với các biểu tượng sơ đẳng về toán đạt hiệu quả cao từ việc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 4 - 5 tuổi làm quen với các biểu tượng sơ đẳng về toán đạt hiệu quả cao từ việc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ 4 - 5 tuổi làm quen với các biểu tượng sơ đẳng về toán từ việc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng cho trẻ 4 - 5 tuổi làm quen với các biểu tượng sơ đẳng về toán từ việc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
21 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với các biểu tượng sơ đẳng về toán đạt hiệu quả cao từ việc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với các biểu tượng sơ đẳng về toán đạt hiệu quả cao từ việc áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm
15 trang
Quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp Việt Nam - động lực cho sự khác biệt hóa
Quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp Việt Nam - động lực cho sự khác biệt hóa
8 trang
SKKN: Một số biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi - Khà Thị Thương
SKKN: Một số biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi - Khà Thị Thương
21 trang
SKKN: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 5 - 6 tuổi làm quen với toán về biểu tượng số lượng
SKKN: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 5 - 6 tuổi làm quen với toán về biểu tượng số lượng
17 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015