Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Chánh niệm của khách hàng trong đồng tạo sinh giá trị dịch vụ cho cuộc sống tốt hơn
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Chánh niệm của khách hàng trong đồng tạo sinh giá trị dịch vụ cho cuộc sống tốt hơn" trình bày việc xác định cách thức và mức độ tác động của chánh niệm của khách hàng lên hai hoạt động đồng tạo sinh giá trị của họ với thương hiệu; Xác định mức độ tác động của sự gắn kết của KH với thương hiệu lên sự tham gia của khách hàng vào dịch vụ; Xác định cách thức và mức độ tác động của hai hoạt động đồng tạo sinh giá trị của khách hàng với thương hiệu.