intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tư vấn quảng cáo trên Google Adwords

Chia sẻ: Nhung Nhung | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

109
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tư vấn viết lời giới thiệu, lập phương án tính giá theo ngân sách đề ra, chia tách chiến dịch thành các nhóm quảng cáo nhỏ theo từng cụm từ khóa, khai thác lợi thế đối với từng từ khóa và những thủ thuật khác giúp bạn đạt hiệu quả cao.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tư vấn quảng cáo trên Google Adwords

  1. Tư vấn quảng cáo trên Google Adwords Tư vấn viết lời giới thiệu, lập phương án tính giá theo ngân sách đề ra, chia tách chiến dịch thành các nhóm quảng cáo nhỏ theo từng cụm từ khóa, khai thác lợi thế đối với từng từ khóa và những thủ thuật khác giúp bạn đạt hiệu quả cao. Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện ở đâu? Quảng cáo từ các nhóm quảng cáo có từ khoá có thể xuất hiện trên Google và Mạng Google: Các trang kết quả tìm kiếm của Google: Dọc theo hoặc phía trên các kết quả tìm kiếm. Mạng Google: Các trang web tìm kiếm và nội dung, cộng thêm các sản phẩm khác và blog. Mạng Google là mạng quảng cáo lớn nhất có sẵn trực tuyến, tiếp cận hơn 86% người dùng Internet trên toàn thế giới. Bạn có thể chắc chắn rằng quảng cáo của mình sẽ tiếp cận đối tượng mục tiêu với Google AdWords. Mạng tìm kiếm Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện dọc theo hoặc phía trên các kết quả tìm kiếm, là một phần của trang kết quả khi người dùng điều hướng qua thư mục của trang web, hoặc trên các trang tìm kiếm có liên quan khác. Mạng tìm kiếm toàn cầu của chúng tôi bao gồm Google Maps, Google Product Search và Google Groups cùng
  2. với các pháp nhân khác, chẳng hạn như Virgin Media và Amazon.com. Quảng cáo trên mạng nội dung Quảng cáo AdWords trên trang web nội dung được nhắm mục tiêu đến nội dung và URL của từng trang. Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể thấy cách quảng cáo được hiển thị trên trang nội dung và quảng cáo có liên quan trực tiếp đến nội dung của trang đó. Dịch vụ Gmail của Google, là một phần của mạng nội dung, cũng hiển thị quảng cáo AdWords. Quảng cáo Gmail được đặt bởi các máy tính của Google bằng cách sử dụng cùng một quá trình tự động sẽ kết hợp quảng cáo Ad Words có liên quan với trang web và bản tin. Nếu các bộ lọc tự động của chúng tôi phát hiện thấy chủ đề của email là nhạy cảm, không có quảng cáo nào được hiển thị. Tại đây, bạn có thể thấy mức độ liên quan của quảng cáo đến cuộc thảo luận trong email. Trình duyệt nào phù hợp với Adwords? Trình duyệt Firefox; Trình duyệt Google Chrome; Trình duyệt Safari; Trình duyệt Internet Explorer Khi nào quảng cáo của tôi sẽ được chạy? Quảng cáo của bạn có thể bắt đầu chạy khi bạn thực hiện xong ba yêu cầu sau:
  3.  Hoàn tất mọi thủ tục đăng ký tại nhà cung cấp dịch vụ.  Tạo chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.  Xác nhận thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ. Thông thường, quảng cáo sẽ xuất hiện trên Google trong vòng vài phút sau khi chúng tôi đã nhận được thông tin thanh toán của bạn. Thời gian tuỳ thuộc vào phương thức thanh toán bạn chọn: Với thanh toán bằng thẻ tín dụng, quảng cáo của bạn có thể chạy ngay lập tức. Với chuyển khoản ngân hàng, quảng cáo của bạn sẽ không chạy cho đến khi khoản thanh toán đầu tiên đến nơi. Bạn có thể nhận thấy rằng quảng cáo của mình xuất hiện trên Google trước khi xuất hiện trên các trang web đối tác của Google. Điều này là do tất cả quảng cáo xuất hiện trên trang web đối tác của chúng tôi phải được xem xét xem có tuân thủ nguyên tắc quảng cáo của chúng tôi hay không trước khi quảng cáo có thể chạy. Có thể trùng từ khóa trong Google Adwords? Hoàn toàn được. Google cho phép một từ khóa được nhiều người sử dụng, ai trả giá cao cho từ khóa đó thì được hiển thị lên trước. Tuy nhiên, BTmedia sẽ luôn hỗ trợ bạn để có những từ khóa tốt nhất, phù hợp với tiêu chí sản phẩm, dịch vụ của bạn nhưng chi phí ở mức tương đối mà thôi. Từ khóa cho chiến dịch quảng cáo là gì? Google không giới hạn số từ khóa cho một chiến dịch. Nhưng số lượng từ khóa phù hợp sẽ không những gia tăng lượng khách hàng tiềm năng tìm tới bạn mà còn tiết kiệm chi phí. Tùy vào từng chiến dịch quảng bá, thời điểm quảng bá mà ta sử dụng số lượng từ khóa tương ứng. Chúng tôi sẽ luôn tư vấn kỹ càng cho khách hàng trong việc xác định từ khóa nào và số lượng phù hợp cho mỗi chiến dịch Gian lận trong quảng cáo: Bạn hãy yên tâm về điều này, vì Google luôn có giải pháp tối ưu để ngăn chặn tối đa hình thức gian lận số lần nhấp chuột. Khi chúng tôi gửi báo cáo theo chuẩn mực của Google cho quý khách hàng, nếu được yêu cầu,
  4. chúng tôi sẽ đưa thêm nội dung"nhấp chuột không hợp lệ" vào trong báo cáo. Dĩ nhiên là con số không hợp lệ sẽ không tính phí. Nếu bạn nghi ngờ có gian lận mà không được đưa vào báo cáo, hãy thông tin trực tiếp cho Google, họ sẽ có phương án giải quyết vấn đề và thậm chí hoàn lại phần tiền "gian lận" và bồi thường cho bạn. Cách điều chỉnh từ khóa như thế nào? Bạn cứ yên tâm. Bộ phận kỹ thuật của BTmedia sẽ tiếp nhận và chỉnh sửa theo ý tưởng của bạn. Đó là công việc của chúng tôi.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2