Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
6 trang
280 lượt xem
15
0

Ứng dụng thuật toán K-Means trong phân cụm khách hàng mục tiêu

Bài viết nghiên cứu phân khúc cụm khách hàng thông qua phương pháp phân cụm K-Means (K-Means clustering methods) của một cơ sở kinh doanh. Nghiên cứu được thực hiện trên 272 khách hàng với các đặc điểm về độ tuổi, thu nhập và điểm chi tiêu. Kết quả nghiên cứu đã chia thành 2 cụm khách hàng mục tiêu, hứa hẹn sẽ giúp việc chăm sóc, tiếp thị khách hàng hiệu quả hơn; giúp đơn vị kinh doanh có những chiến lược marketing phù hợp giảm chi phí và tăng hiệu quả.

cothumenhmong8
04/11/2020
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 3 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên
54 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam
103 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024
4 trang
Nâng cao hiệu quả phân lớp dữ liệu không cân bằng sử dụng kỹ thuật tăng mẫu thiểu số và đặc trưng của mỗi cụm
Nâng cao hiệu quả phân lớp dữ liệu không cân bằng sử dụng kỹ thuật tăng mẫu thiểu số và đặc trưng của mỗi cụm
11 trang
Luận văn Thạc sĩ Toán ứng dụng: Tìm hiểu về các thuật toán phân cụm cho các đồ thị lớn hai phần
Luận văn Thạc sĩ Toán ứng dụng: Tìm hiểu về các thuật toán phân cụm cho các đồ thị lớn hai phần
79 trang
Lecture Applied data science: Clustering
Lecture Applied data science: Clustering
21 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu phát triển phương pháp phân cụm bán giám sát mờ an toàn ứng dụng cho bài toán quản lý cảng biển
Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính: Nghiên cứu phát triển phương pháp phân cụm bán giám sát mờ an toàn ứng dụng cho bài toán quản lý cảng biển
147 trang
Đánh giá hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm bổ sung sâm bằng phương pháp phân tích tương quan đa yếu tố và phân cụm
Đánh giá hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm bổ sung sâm bằng phương pháp phân tích tương quan đa yếu tố và phân cụm
12 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Xác định số cụm tối ưu vào bài toán phân khúc khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Tây Ninh
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Xác định số cụm tối ưu vào bài toán phân khúc khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Tây Ninh
34 trang
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Kế hoạch khởi sự kinh doanh - Thành lập cửa hàng quần áo nữ Mei Shop
Luận văn tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Kế hoạch khởi sự kinh doanh - Thành lập cửa hàng quần áo nữ Mei Shop
66 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Ngôi sao Châu Á
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển chiến lược xúc tiến thương mại của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Ngôi sao Châu Á
143 trang
Luận án Tiến sĩ Hệ thống thông tin: Định tuyến tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong mạng cảm biến không dây
Luận án Tiến sĩ Hệ thống thông tin: Định tuyến tiết kiệm năng lượng tiêu thụ trong mạng cảm biến không dây
126 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Anh Ngữ Fec - Family English Centre
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Anh Ngữ Fec - Family English Centre
20 trang
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Phân cụm mờ trọng số địa lý
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Phân cụm mờ trọng số địa lý
73 trang
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Ứng dụng kỹ thuật đa mục tiêu vào phân cụm dữ liệu
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Ứng dụng kỹ thuật đa mục tiêu vào phân cụm dữ liệu
68 trang
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Tập thô và bài toán phân cụm dữ liệu
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Tập thô và bài toán phân cụm dữ liệu
70 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tỉnh ĐăkLăk
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tỉnh ĐăkLăk
26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Kỹ thuật khai phá mẫu dẫy và mẫu thứ tự bộ phận trong khai phá quy trình
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Kỹ thuật khai phá mẫu dẫy và mẫu thứ tự bộ phận trong khai phá quy trình
27 trang
Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch lữ hành
Ứng dụng CRM trong kinh doanh du lịch lữ hành
5 trang
Bài giảng Khai phá dữ liệu: Bài 4 - TS. Trần Mạnh Tuấn
Bài giảng Khai phá dữ liệu: Bài 4 - TS. Trần Mạnh Tuấn
62 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015