![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024
- BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Marketing căn bản Mã học phần: 232_71MARK20012_01 Số tín chỉ: 02 Mã nhóm lớp học phần: 232_71MARK20012_01 Hình thức thi: Tiểu luận nhóm Thời gian làm bài: 7 ngày ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_Bai thi cuoi ky 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + 71MARK20012_01_Marketing căn bản_232_71MARK20012_01_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). Trang 1 / 4
- BM-006 II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Trọng số Lấy dữ CLO trong liệu đo Ký hiệu Hình thức thành Câu hỏi Điểm số lường Nội dung CLO CLO đánh giá phần đánh thi số tối đa mức giá đạt (%) PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Tổng hợp đầy đủ thông tin cần thiết về thị trường, nhu Bài tập cầu, hành vi khách lớn (cá hàng phục vụ cho Câu nhân, CLO2 việc lựa chọn giải 30% hỏi số 3 điểm không pháp, lập chiến 1 thuyết lược, kế hoạch cho trình) hoạt động quan hệ công chúng và truyền thông Suy nghĩ khác biệt và sáng tạo trong hình thành ý tưởng, Bài tập thiết kế sản phẩm, lớn (cá nội dung và hình Câu nhân, CLO3 thức hoạt động 40% hỏi số 4 điểm không trong ngành quan 1,2 thuyết hệ công chúng một trình) cách hiệu quả để đáp ứng nhu cầu khách hàng Thể hiện đầy đủ ý thức tự học, tự nghiên cứu, thói Bài tập quen trao đổi và lớn (cá học tập từ người Câu nhân, CLO5 khác trong mọi tình 30% hỏi số 3 điểm không huống và học tập 1,2 thuyết suốt đời trong lĩnh trình) vực quan hệ công chúng và truyền thông III. Nội dung đề bài ĐỀ BÀI Tìm hiểu một thương hiệu và thực hiện các yêu cầu sau: Phần 1: Phân tích chung (70%) Trang 2 / 4
- BM-006 1. Giới thiệu về thương hiệu: Lịch sử hình thành và phát triển, công ty sở hữu, Tầm nhìn và sứ mệnh, Những thành tựu đạt được, ….. 2. Phân tích môi trường marketing (2 yếu tố môi trường vĩ mô & 1 yếu tố môi trường vi mô) 3. Phân tích khách hàng mục tiêu & hành vi của họ 4. Phân tích đối thủ cạnh tranh 5. Định vị thương hiệu 6. Phân tích chiến lược Marketing Mix (4Ps) của thương hiệu Phần 2: Thực hiện 01 trong 02 yêu cầu sau: (30%) 1. Đánh giá quá trình phát triển sản phẩm hay dịch vụ mới của doanh nghiệp (cách thương hiệu tung sản phẩm mới ra thị trường mục tiêu, những nỗ lực marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu). 2. Đề xuất ra một sản phẩm hay dịch vụ mới dựa trên các thông tin đã phân tích và đề xuất các hoạt động marketing để sản phẩm/dịch vụ tiếp cận khách hàng mục tiêu. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày - Tiểu luận được trình bày trên khổ giấy A4, kiểu trang đứng (portrait) - Font chữ: Times New Roman - Size: 13 - Bảng mã Unicode - Cách dòng: 1.5 lines - Định dạng lề: bottom, top: 3cm; Right 2.5cm, left: 3.5cm - Đánh số trang ở phía dưới, giữa trang. 3. Rubric và thang điểm Tốt Khá Trung bình Kém Trọng số Tiêu chí 9 - 10 điểm 7 - dưới 9 điểm 5 - dưới 7 điểm Dưới 5 (%) điểm Nghiên cứu một cách kỹ càng và chi Nội dung được Nghiên cứu tiết cụ thể về các yêu tổng hợp, chưa kỹ và chi cầu của đề bài Nghiên cứu chi Không thực nghiên cứu đầy tiết chưa cụ thể Trình bày đầy đủ, tiết không cụ thể hiện quá đủ và chi tiết 60% Trình bày tương mạch lạc và thuyết Còn sai sót quan trình nghiên để đề xuất các đối đầy đủ phục về chiến lược. trọng cứu phương án nhưng còn sai Ứng dụng được lý QHCC-TT sót nhỏ thuyết và tình huống thực tiễn cụ thể. Trình bày đẹp Hình thức sinh động: nhưng chưa kết Hình thức trình bài trình bày kết hợp Trình bày hợp được hình Trình bày còn bày 10% nhiều hình ảnh, lộn xộn, ảnh, dẫn chứng đơn điệu video, dẫn chứng, số thiếu logic minh họa sinh liệu động. Kỹ năng viết 10% Ngôn ngữ rõ ràng Viết tốt và rõ Trung bình Văn phong và thể hiện một ràng phong cách viết kém, thiếu phong cách viết phong cách viết đôi khi không rõ chuyên Trang 3 / 4
- BM-006 chuyên nghiệp. và về cơ bản ràng hoặc mắc nghiệp Không mắc những không có lỗi một số lỗi trong và thường lỗi về ngữ pháp, ngữ pháp, cách ngữ pháp, dấu xuyên sai cách sử dụng từ và sử dụng từ tốt câu, cách sử dụng ngữ pháp, lỗi chính tả. và ít lỗi chính từ và chính tả. dấu câu, tả. chính tả. Có trích nguồn cẩn Có trích nguồn Trích dẫn tài Có trích nguồn Không trích 20% thận theo đúng yêu nhưng sai yêu liệu tham khảo nhưng không đủ nguồn cầu cầu TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 03 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề TS. Võ Văn Lạc ThS. Nguyễn Phương Tâm Trang 4 / 4
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị tài chính năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
65 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
48 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
41 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích hoạt động kinh doanh năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
38 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
39 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
52 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
38 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
37 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
25 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
31 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần trắc nghiệm)
5 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
27 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
6 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nguồn nhân lực trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
13 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị doanh nghiệp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
51 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
61 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần tự luận - Đề 1)
2 p |
19 |
1
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)