Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
5 trang
131 lượt xem
11
0

Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu học

Bài viết nghiên cứu dạy học nghi thức lời nói trong hội thoại trong môn Tiếng Việt ở tiểu học; vận dụng Lí thuyết kiến tạo để xây dựng các hoạt động dạy học nghi thức lời nói trong hội thoại. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu.

Từ khoá:

quenchua7

Vận dụng lí thuyết kiến tạo

Quy trình dạy học

Dạy học kiểu bài nghi thức lời nói

Nghi thức lời nói trong hội thoại

Học sinh tiểu học

Dạy học môn Tiếng Việt ở tiểu học

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp các kiến thức cơ bản trong tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học

Tổng hợp các kiến thức cơ bản trong tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học

22 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm tạo hứng thú, phát huy tính tích cực và sáng tạo cho học sinh tiểu học khối lớp 2 trong học tập môn Âm nhạc ở trường Tiểu học Phạm Hùng

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số giải pháp nhằm tạo hứng thú, phát huy tính tích cực và sáng tạo cho học sinh tiểu học khối lớp 2 trong học tập môn Âm nhạc ở trường Tiểu học Phạm Hùng

29 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo hứng thú học môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học

21 trang
Định hướng dạy học tăng cường năng lực giao tiếp và hợp tác thuộc khung năng lực số của học sinh tiểu học

Định hướng dạy học tăng cường năng lực giao tiếp và hợp tác thuộc khung năng lực số của học sinh tiểu học

9 trang
Vận dụng hình thức “Nhật kí đọc sách” vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh tiểu học

Vận dụng hình thức “Nhật kí đọc sách” vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh tiểu học

13 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn chính tả cho học sinh lớp 4

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn chính tả cho học sinh lớp 4

105 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng các phép suy luận và chứng minh vào dạy học chủ đề số tự nhiên cho học sinh tiểu học

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng các phép suy luận và chứng minh vào dạy học chủ đề số tự nhiên cho học sinh tiểu học

163 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Toán lớp 4 và lớp 5

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Toán lớp 4 và lớp 5

160 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài toán có lời văn cho học sinh tiểu học trên cơ sở hệ phương trình bậc nhất hai ẩn

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Thiết kế bài toán có lời văn cho học sinh tiểu học trên cơ sở hệ phương trình bậc nhất hai ẩn

148 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Hình thành các khái niệm hình học cho học sinh tiểu học theo định hướng tích hợp

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Hình thành các khái niệm hình học cho học sinh tiểu học theo định hướng tích hợp

167 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Rèn kĩ năng giải một số bài toán tìm số trung bình cộng cho học sinh tiểu học

Khóa luận tốt nghiệp: Rèn kĩ năng giải một số bài toán tìm số trung bình cộng cho học sinh tiểu học

63 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển kĩ năng giải các bài toán về dãy số cho học sinh tiểu học

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển kĩ năng giải các bài toán về dãy số cho học sinh tiểu học

93 trang
Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)

Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)

211 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Ngôn ngữ học: Khảo sát năng lực viết tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Thái tại Điện Biên (Trường hợp huyện Điện Biên Đông)

27 trang
Đặc điểm dịch tễ học của tật khúc xạ ở học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại thành phố Hà Nội

Đặc điểm dịch tễ học của tật khúc xạ ở học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại thành phố Hà Nội

6 trang
Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học

Bài giảng Phương pháp sư phạm y học cơ bản – Bài 2: Lượng giá người học

61 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học Chủ đề Sử thi Anh hùng

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học Chủ đề Sử thi Anh hùng

48 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp Quản lí tăng cường giáo dục văn hóa đọc cho học sinh tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp Quản lí tăng cường giáo dục văn hóa đọc cho học sinh tiểu học

26 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học sinh học ở trường THCS

Sáng kiến kinh nghiệm THCS: Biện pháp vận dụng phương pháp dạy học theo góc trong dạy học sinh học ở trường THCS

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thông qua hoạt động bán trú giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Thông qua hoạt động bán trú giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học

19 trang

Tài liêu mới

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang
Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

Câu hỏi ôn tập Phương pháp nghiên cứu khoa học

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

Câu hỏi ôn tập môn Phương pháp nghiên cứu

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015