Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
6 trang
99 lượt xem
11
0

War Beer: Bài học về quảng bá thương hiệu cho các hãng bia độc

Nhưng liệu các thương hiệu bia lớn có thể trả hết được cái giá cho việc hương vị bia của họ đang trở nên giống nhau và hệ lụy từ việc sản xuất hàng loạt trên thị trường như thế? Mặc cho vị thế thống trị của mình trên thị trường bia khi tổng thị phần của ba đại gia trong ngành tại nước Mỹ là —Budweiser, Miller and Coors lên đến 78% thì họ hiện cũng đang phải chịu những mối nguy nhất định đó là sự tương đồng nhàm chán về hương vị bia và việc sản phẩm bia...

muc_xanh123
31/12/2012
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam
13 trang
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
Xây dựng mô hình nhận diện thương hiệu – Hướng tiếp cận của doanh nghiệp
17 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Mô hình thống kê định lượng vai trò của truyền thông trong công tác quảng bá thương hiệu các trường đại học tại tỉnh Thái Nguyên
74 trang
Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam
Tài liệu về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam
144 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022
2 trang
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An
4 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại Chuỗi Cà phê Thứ Sáu
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại Chuỗi Cà phê Thứ Sáu
114 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng kế hoạch xúc tiến năm cho thương hiệu Tesori
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng kế hoạch xúc tiến năm cho thương hiệu Tesori
21 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại chuỗi Cà phê Thứ Sáu
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp ngành F&B: Nghiên cứu tại chuỗi Cà phê Thứ Sáu
22 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thiết kế đồ họa nâng cao năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Thiết kế đồ họa nâng cao năm 2023-2024
3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật chữ năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghệ thuật chữ năm 2023-2024
3 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
120 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp góp phần mở rộng thị trường xi măng công nghiệp của Holcim Việt Nam đến năm 2015
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp góp phần mở rộng thị trường xi măng công nghiệp của Holcim Việt Nam đến năm 2015
114 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An
7 trang
Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)
Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)
112 trang
Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
Tài liệu chuyên đề 8: Kỹ năng xúc tiến thương mại và phát triển sản phẩm ocop thương hiệu địa phương, trong sản xuất kinh doanh (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cộng đồng)
132 trang
Đề án tốt nghiệp: Cải cách thủ tục hành chính tại Ủy ban nhân dân các phường trên địa bàn Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2024 – 2030
Đề án tốt nghiệp: Cải cách thủ tục hành chính tại Ủy ban nhân dân các phường trên địa bàn Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2024 – 2030
77 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Quảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương
136 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015