
MỞ ĐẦU
1. Tính cấp thiết của đề tài
Việc xây dựng kế hoạch xúc tiến năm cho thương hiệu là quan trọng vì nó giúp tối
ưu hóa các hoạt động quảng cáo và tiếp thị của doanh nghiệp, đồng thời định hình và
củng cố hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Kế hoạch xúc tiến năm
giúp xây dựng ý thức thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Qua các chiến lược
quảng cáo và tiếp thị, thương hiệu có thể tạo ra ấn tượng tích cực và đặc biệt để tách biệt
khỏi đối thủ cạnh tranh. Mục tiêu của kế hoạch xúc tiến năm là làm cho sản phẩm hoặc
dịch vụ trở nên phổ biến hơn trong thị trường. Ngoài ra khi doanh nghiệp có kế hoạch
xúc tiến năm cụ thể theo năm sẽ giúp doanh nghiệp lên kế hoạch và quản lý chi phí quảng
cáo một cách hiệu quả hơn. Việc này có thể giúp tiết kiệm nguồn lực và đảm bảo rằng
mọi chiến lược đều được hướng vào mục tiêu cụ thể.
Vị trí của Tesori trong thị trường mỹ phẩm cao cấp, uy tín với đa dạng các sản phẩm
chăm sóc da và cơ thể tại Việt Nam có thể được đánh giá là khá tốt. Thương hiệu này
đang dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường, với tốc độ tăng trưởng doanh
số ổn định. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh hiệu quả với các thương hiệu cao cấp khác,
Tesori cần tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm và đẩy mạnh
hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, đặc biệt là hoạt động xây dựng kế hoạch
xúc tiến năm cho thương hiệu theo từng năm.
Vì vậy, tác giả lựa chọn đề tài “Xây dựng kế hoạch xúc tiến năm cho thương
hiệu Tesori” làm đề tài nghiên cứu với mong muốn góp phần phát triển thương hiệu
Tesori tại Việt Nam, giúp Công ty Ngôi sao châu Âu nâng cao năng lực cạnh tranh trên
thị trường. Đồng thời, đề tài nghiên cứu sẽ góp phần vào sự phát triển thương hiệu sản
phẩm Tesori chủ lực tại Việt Nam.
3