MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .................................................................................. vi
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ........................................................................... vii
TÓM TẮT NỘI DUNG ĐỀ ÁN ............................................................................. ix
PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 1
1. Lý do lựa chọn chủ đề của đề án .................................................................... 1
2. Mục tiêu và nhiệm vụ của đề án ...................................................................... 2
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ................................................................... 2
4. Quy trình và phương pháp thực hiện đề án ................................................... 3
5. Kết cấu của đề án .............................................................................................. 5
PHẦN 1. CƠ SỞ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN MỞ RỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI .................................................... 6
1.1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ........................................................................... 6
1.1.1. Khái quát về hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại ............. 6
1.1.2. Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại 8
1.1.3. Tiêu chí đánh giá kết quả cho vay khách hàng cá nhân của ngân
hàng thương mại ............................................................................................. 11
1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến mở rộng cho vay khách hàng cá nhân
của ngân hàng thương mại ............................................................................ 13
1.2. KINH NGHIỆM MỞ RỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
CỦA MỘT SỐ CHI NHÁNH NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ BÀI HỌC
KINH NGHIỆM .................................................................................................. 16
1.2.1. Kinh nghiệm mở rộng cho vay khách hàng cá nhân của một số chi
nhánh ngân hàng thương mại ....................................................................... 16
1.2.2. Bài học rút ra về hoạt động cho vay khách hàng cá nhân cho
TPBank - chi nhánh Kinh Đô ........................................................................ 17
1.3. CƠ SỞ PHÁP LÝ CỦA HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHÁCH HÀNG
CÁ NHÂN ........................................................................................................... 18