![](images/graphics/blank.gif)
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mời các bạn sinh viên cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây giúp các em dễ dàng hơn trong việc ôn tập và nâng cao kiến thức chuẩn bị cho kì thi sắp tới. Chúc các em đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024
- TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA QHCC-TT ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 2, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: Xây dựng và quản trị thương hiệu Mã học phần: 71BRAN40442 Số tín chỉ: 2 Mã nhóm lớp học phần: 232_71BRAN40442 7 ngày Hình thức thi: Tiểu luận (có thuyết trình) Thời gian làm bài: ☐ Cá nhân ☒ Nhóm Quy cách đặt tên file bài nộp Tennhom_CK_XDQTTH_Brand_MalopH P II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo Ký hiệu Hình thức Nội dung CLO trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Áp dụng chính xác kiến thức về kinh tế và quản lý vào nhận diện, giải thích, phân Tiểu luận tích các vấn đề về CLO1 xây dựng và quản trị Thuyết 20% 1 2 PI 1.2 thương hiệu trong trình đến lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông Tích hợp các kỹ thuật và phương pháp hiệu quả trong Tiểu luận việc xây dựng và CLO3 Thuyết 20% 1 2 PI 7.2 quản trị thương hiệu vào sản xuất, trình điều phối và triển khai các hoạt động
- xây dựng và quản trị thương hiệu Sử dụng thành thạo các phương pháp nghiên cứu nhằm phát hiện, phân tích, Tiểu luận CLO4 đánh giá và đề xuất Thuyết 40% 1 4 PI 8.2 các phương án và trình giải pháp về quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp Thể hiện đầy đủ tinh thần đam mê và ý chí khởi nghiệp Tiểu luận thương hiệu mới dựa CLO5 Thuyết 20% 1 2 PI 9.2 trên áp dụng kiến thức về truyền thông trình và quan hệ công chúng III. Nội dung đề bài 1. Đề bài: Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu mới và bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu đó. 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài: tiểu luận (có thuyết trình tại lớp vào buổi cuối) Nội dung cần có: - Cơ sở hình thành ý tưởng thương hiệu mới (môi trường vi mô, vĩ mô, thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh). - Phân tích thương hiệu mới (tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định vị, nhân cách/tính cách thương hiệu, marketing-mix, bộ ấn phẩm nhận diện thương hiệu) - Truyền thông thương hiệu mới. 3. Rubric và thang điểm Tiêu chí Trọng số Giỏi 100% Khá Trung bình Không đạt % 75% 50%
- Nội dung 5% Trình bày chính xác Trình bày Trình bày chưa Trình bày sai kiến thức nội dung kiến thức chính xác chính xác nội hoàn toàn chương lý thuyết của mỗi một phần nội dung kiến thức chương về quy trình dung kiến lý thuyết của xây dựng và quản trị thức lý thuyết mỗi chương thương hiệu, xác của mỗi định tài sản thương chương hiệu, chiến lược định vị thương hiệu, truyền thông thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và các phương pháp đánh giá sức khoẻ thương hiệu Nguồn 5% Thông tin được trích Thông tin Trích dẫn thông Hoàn toàn thông tin dẫn nguồn đầy đủ, được trích tin còn thiếu không trích xác thực rõ ràng từ doanh dẫn nguồn nhiều dẫn nghiệp hoặc báo cáo một phần đầy thị trường đủ, chưa rõ ràng Hình thức 5% Hình thức trình bày Hình thức Hình thức trình Thực hiện sai trình bày ấn phẩm thương trình bày ấn bày ấn phẩm yêu cầu nội dung hiệu có tính sáng phẩm thương thương hiệu sơ tạo, thiết kế bắt mắt, hiệu khá, sài, thiết kế đầy đủ các yếu tố thiết kế đạt không đạt yêu trong bộ nhận diện yêu cầu cầu, thiếu các thương hiệu của nhưng chưa yếu tố trong bộ doanh nghiệp bắt bắt, đầy nhận diện đủ một phần thương hiệu các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp Nội dung 5% Nội dung đầy đủ, phù hợp, thông tin Nội dung chưa Nội dung thông tin trình bày rõ ràng về thị trường, doanh đầy đủ, thông hoàn toàn phân tích nghiệp, khách hàng tin thiếu rõ ràng không phù và đánh giá hợp thị trường, doanh nghiệp, khách hàng
- Ý tưởng 10% Ý tưởng bộ nhận Ý tưởng bộ Ý tưởng bộ Ý tưởng sai mới sáng diện thương hiệ u nhận diện nhận diện tạo, khả thi mới có tính sáng thương hiệu thương hiệu tạo, khả thi, phù hợp mới có sáng mới không sáng mục tiêu của doanh tạo một phần, tạo, thiếu tính nghiệp có tính khả khả thi, chưa thi, phù hợp phù hợp mục một phần mục tiêu của doanh tiêu của nghiệp doanh nghiệp Cơ sở đề 5% Cơ sở đề xuất ý tưởng thương hiệu Cơ sở đề xuất ý Không có cơ xuất ý mới hợp lý, rõ ràng tưởng thương sở đề xuất tưởng mới hiệu mới thiếu hợp lý Nội dung 10% Vận dụng đúng kiến thức về xây Vận dụng đúng Vận dụng sai kiến thức dựng và quản trị thương hiệu một phần kiến hoàn toàn vận dụng Vận dụng đúng một phần kiến thức thức kiến thức đề xuất giải pháp Nội dung 5% Định hướng chính Định hướng Định hướng Định hướng định hướng xác giải pháp, chiến chính xác chưa chính xác sai hoàn toàn giải pháp, lược, kế hoạch về một phần giải giải pháp, chiến chiến lược, xây dựng và quản trị pháp, chiến lược, kế hoạch kế hoạch thương hiệu lược, kế về xây dựng và hoạch quản trị thương hiệu Định 10% Định hướng chính Định hướng Định hướng Định hướng hướng nội xác nội dung triển chính xác một chưa chính xác sai hoàn toàn dung triển khai kế hoạch thực phần kế kế hoạch thực tế khai kế tế cho thương hiệu hoạch thực tế cho thương hiệu hoạch thực cho thương tế hiệu Kế hoạch 5% Áp dụng đúng về kiến thức sản xuất, Áp dụng còn Không áp sản xuất, điều phối, triển khai chi tiết thiếu sót kiến dụng đúng điều phối, thức kiến thức triển khai chi tiết Các chỉ số 5% Lưa chọn chính xác Lưa chọn Lưa chọn đúng Lựa chọn sai đo lường các chỉ số đo lường đúng một một phần các hoàn toàn hiệu quả hiệu quả phần các chỉ chỉ số đo lường của hoạt số đo lường hiệu quả nhưng động xây hiệu quả thiếu cơ sở đề dựng và xuất chỉ số quản trị thương hiệu Cách sử 5% Lựa chọn chính xác công cụ và Lựa chọn chưa Lựa chọn sai
- dụng công phương pháp xử lý thông tin chính xác hoàn toàn cụ và phương pháp xử lý thông tin Quy trình 5% Quy trình xử lý rõ ràng, cụ thể, đúng Quy trình xử lý Quy trình xử xử lý dữ phương pháp không rõ ràng, lý sai hoàn liệu chưa cụ thể, sai toàn phương pháp Phân tích 5% Phân tích thành Phân tích Phân tích còn Phân tích sai kết quả dữ thạo, dữ liệu chính chưa thành yếu, dữ liệu hoàn toàn liệu xác, có giá trị thông thạo, dữ liệu đúng một phần, tin chính xác, thông tin chưa thông tin chưa rõ ràng rõ ràng Đề xuất 5% Đề xuất chính xác, có cơ sở phân tích Đề xuất chính Đề xuất lạc đề phương án xác một phần, và giải thiếu cơ sở pháp phân tích Kế hoạch & 5% Kế hoạch & tiến độ chi tiết, có thời Kế hoạch & tiến Không có kế tiến độ thực gian và mô tả công việc cụ thể của độ chưa rõ ràng hoạch & tiến hiện dự án từng thành viên trong nhóm dự án độ thực hiện dự án Cách thức 5% Cách thức chi tiết, có phân chia giai Cách thức chưa Không mô tả triển khai đoạn cụ thể trong quá trình triển khai chi tiết, phân cách thức xây dựng xây dựng thương hiệu chia giai đoạn triển khai thương chưa cụ thể hiệu TP. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 03 năm 2024 Người duyệt đề (Trưởng Bộ Môn) Giảng viên ra đề TS. Trần Đức Tuấn ThS. Huỳnh Quang Lạc Diễm
- BM-006 Trang 6 / 6
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị tài chính năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
65 |
11
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị kinh doanh lữ hành năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
5 p |
48 |
9
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông đại chúng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
41 |
7
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích hoạt động kinh doanh năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
38 |
6
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị Marketing năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
39 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing du lịch năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
52 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị học năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
38 |
5
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị chiến lược năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
37 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
2 p |
25 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị bán hàng năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
29 |
4
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị chất lượng năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
31 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần trắc nghiệm)
5 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2021-2022 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
4 p |
27 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Hành vi tổ chức năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế
6 p |
19 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản lý nguồn nhân lực trong các tổ chức văn hóa nghệ thuật năm 2019-2020 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
13 |
3
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị doanh nghiệp năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
51 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị nhà hàng khách sạn năm 2020-2021 có đáp án - Trường ĐH Đồng Tháp
3 p |
61 |
2
-
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kinh doanh quốc tế năm 2020-2021 - Trường Đại học Kinh tế (Phần tự luận - Đề 1)
2 p |
19 |
1
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)