intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:2

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Thiết kế ứng dụng trong marketing năm 2021-2022

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG KHOA THƯƠNG MẠI ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3 , năm học 2021 - 2022 Mã học phần: 7TM0180 Tên học phần: THIẾT KẾ ỨNG DỤNG TRONG MARKETING Mã nhóm lớp học phần: 213_7TM0180_01 Thời gian làm bài (phút/ngày): 7 ngày Hình thức thi: Dự án nhóm Cách thức nộp bài (Giảng viên ghi rõ yêu cầu): - Nhóm sinh viên in ấn trình bày sản phẩm tại lớp vào buổi học cuối cùng (buổi 12) và nộp bản mềm (file Pdf) hình ảnh thiết kế sản phẩm trên hệ thống CTE sau khi khóa học kết thúc 14 ngày Format nội dung đề thi: - Font: Times New Roman - Size: 13 Đề bài: Nhóm sinh viên lập nên một thương hiệu khởi nghiệp giả định sau đó thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho thương hiệu đó bao gồm: một logo; một danh thiếp; một poster hoặc tờ rơi với nội dung khuyến mãi. Hướng dẫn sinh viên trình bày: *Trình bày tại lớp: Sinh viên in sản phẩm ra theo quy cách chuẩn của danh thiếp (5.3x8cm) và poster cỡ A3 *Nộp bản mềm - Đối với Logo: Sinh viên nộp files: “Brief”; “Moodboard”; “Brand guidelines” dưới định dạng Adobe PDF (.pdf) - Đối với Danh thiếp và Poster: Sinh viên nộp files “Thiết kế Danh thiếp” và “Thiết kế Poster” dưới định dạng Adobe PDF (.pdf) Tiêu chí chấm điểm và thang điểm (Rubric):
  2. BM-006 Tiêu chí Trọng số (%) Tốt Khá Trung bình Yếu Kém 100% 75% 50% 25% 0% Kết hợp tốt bố Không thực cục, màu sắc, Giữ được đặc Các tín hiệu hiện Không thể hiện và giữ được điểm nhận diện nhận diện logo được đặc điểm Thẩm mỹ 30 đặc điểm nhận logo nhưng chưa rõ ràng, nhận diện diện của chưa đặc sắc về chưa đặc sắc về thương hiệu thương hiệu ý tưởng ý tưởng Không thực Dễ dàng sử Sử dụng trong Chỉ sử dụng Không sử dụng hiện Ứng dụng 30 dụng trong thiết kế nhưng được 1 phần được nhiều thiết kế phải chỉnh sửa Không thực Hình thức hiện 10 Đúng qui định về hình thức Không đúng qui định về hình thức trình bày Sử dụng các phần mềm chưa tốt để thể Không thực Sử dụng các phần mềm tốt để thể hiện hiện thiết kế như hình cắt chưa gọn hiện thiết kế như hình cắt gọn gàng, không gàng, vỡ hình, xuất file chưa đúng yêu Yêu cầu kĩ vỡ hình, xuất file đúng yêu cầu, đúng 30 cầu, chưa đúng hệ thống màu sắc thuật hệ thống màu sắc CMYK hay RGB, CMYK hay RGB, chưa đúng kích đúng kích thước từng sản phẩm truyền thước từng sản phẩm truyền thông như thông như yêu cầu yêu cầu Ngày biên soạn: 01/07/2022 Giảng viên biên soạn đề thi: ThS. Nguyễn Hoàng Khôi Ngày kiểm duyệt: 03/07/2022 Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: ThS. Nguyễn Văn Tâm Sau khi kiểm duyệt đề thi, Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn gửi về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
186=>0