Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
126 trang
94 lượt xem
14
0

xây dựng thương hiệu theo phong cách trump: phần 1 xã hội

phần 1 gồm các nội dung: quan điểm của trump về xây dựng thương hiệu, tại sao xây dựng thương hiệu lại quan trọng với mọi doanh nghiệp, thương hiệu là gì?, thương hiệu không chỉ là tên gọi, định vị thương hiệu, cách xây dựng một thương hiệu dịch vụ khác biệt,...mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

Từ khoá:

hpnguyen5

Xây dựng thương hiệu theo phong cách Trump

Xây dựng tài sản giá trị

Doanh nghiệp kinh doanh

Quan điểm của Trump

Thương hiệu không chỉ là tên gọi

Định vị thương hiệu

Thương hiệu dịch vụ khác biệt

Share
/
126

Có thể bạn quan tâm

Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam

Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam

14 trang
Dự thảo án lệ số 07 về nghĩa vụ cung cấp thông tin cho người mua nhà về diện tích xây dựng của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

Dự thảo án lệ số 07 về nghĩa vụ cung cấp thông tin cho người mua nhà về diện tích xây dựng của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

12 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội

31 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường kết quả hoạt động kinh doanh - Tình huống tại doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở tỉnh Đắk Nông

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường kết quả hoạt động kinh doanh - Tình huống tại doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở tỉnh Đắk Nông

27 trang
Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm

Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm

25 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà ở của Công ty cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm – Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà ở của Công ty cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm – Hà Nội

96 trang
Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu gạo Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu gạo Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

7 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

224 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam

227 trang
Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam

220 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam

12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam

135 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro trong du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro trong du lịch năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

12 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z

9 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng dịch vụ tại Website thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng dịch vụ tại Website thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thời trang

179 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế và dược phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị y tế và dược phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh

137 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp phát triển các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu miền Nam đến năm 2015

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp phát triển các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu miền Nam đến năm 2015

82 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến tính hữu hiệu của hệ thống kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng bán lẻ Việt Nam

117 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015