Giáo dục hòa nhập là một lĩnh vực đang ngày càng được quan tâm trong hệ thống giáo dục hiện đại. Việc đảm bảo quyền học tập bình đẳng cho tất cả học sinh, bao gồm cả những em có nhu cầu đặc biệt, đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc và phương pháp đào tạo phù hợp. Trong bối cảnh đó, giáo trình Giáo dục hòa nhập trở thành một công cụ quan trọng để truyền tải kiến thức và kỹ năng cần thiết cho giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục và những người làm công tác giáo dục.
Module Tiểu học 10: Giáo dục hòa nhập cho học sinh khiếm thị, học sinh khó khăn về học và học sinh có khuyết tật về ngôn ngữ giúp học viên trình bày được khái niệm khiếm thị; mô tả được đặc điểm nhận thức, giao tiếp và cách thức của trẻ khiếm thị,... Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động nhằm giúp người đọc trình bày được khái niệm, đặc điểm phát triển, khả năng nhu cầu của học sinh khiếm thính; những yếu tố cơ bản thực hiện giáo dục hòa nhập; dạy học hòa nhập học sinh khó khăn về nghe, nhìn và nói; thiết kế và thực hiện bài học hòa nhập, phương pháp đặc thù trong dạy học hòa nhập.