logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Y - Dược - Sức Khoẻ
  3. Dược học

Tài liệu Marketing dược phẩm

Các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dược ở Việt Nam

Các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp dược ở Việt Nam

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp dược tại thị trường Việt Nam. Dữ liệu được thu thập từ 18 doanh nghiệp dược phẩm trên sàn chứng khoán với 162 quan sát từ năm 2010-2018.
11 trang
57 lượt xem
3 lượt tải
Giáo án lý thuyết Quản trị kinh doanh dược Võ Hữu Nhã

Giáo án lý thuyết Quản trị kinh doanh dược - Võ Hữu Nhã

Giáo án lý thuyết Quản trị kinh doanh dược gồm có 4 chương với những nội dung chính sau: Chương 1: đại cương của quản trị học; chương 2: hoạch định chiến lược; chương 3: quản trị nguồn nhân lực; chương 4: văn hóa doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!
82 trang
33 lượt xem
3 lượt tải

Chủ đề liên quan

Marketing dược phẩm

Tài liệu Marketing dược phẩm

2

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015