Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Khoa Học Xã Hội
Văn thư - Lưu trữ
Tài liệu Số hóa hồ sơ hành chính
Chuyên đề 14 : Kỹ năng lập và quản lý hồ sơ trong cơ quan hành chính
Khái niệm hồ sơ Hồ sơ là một thuật ngữ được dùng khá phổ biến trong công tác hành chính văn phòng và công tác lưu trữ, thuật ngữ này được hiểu như sau: Hồ sơ là một tập tài liệu có liên quan với nhau về một vấn đề, một sự việc, một đối tượng cụ thể hoặc có đặc điểm chung.
8 trang
1969 lượt xem
23 lượt tải
Chủ đề liên quan
Số hóa hồ sơ hành chính
Đề cương ôn tập Số hóa hồ sơ hành chính
2
Tài liệu Số hóa hồ sơ hành chính
1