Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
28 trang
12 lượt xem
2
0

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2: Mô hình nghiên cứu marketing

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 2: Mô hình nghiên cứu marketing gồm có những nội dung chính sau: Khái niệm mô hình nghiên cứu, mối quan hệ nhân quả, các mô hình nghiên cứu, khái niệm marketing thử nghiệm. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết!

zizaybay1106
19/07/2024
Share
/
28
Có thể bạn quan tâm
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
16 trang
Mô hình nghiên cứu và kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến tự tạo việc làm của thanh niên vùng thu hồi đất ở Việt Nam
Mô hình nghiên cứu và kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến tự tạo việc làm của thanh niên vùng thu hồi đất ở Việt Nam
11 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
27 trang
Mô hình nghiên cứu gắn với bảo tồn và phát huy giá trị di sản khảo cổ ngoài trời thôn 7 tại công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông
Mô hình nghiên cứu gắn với bảo tồn và phát huy giá trị di sản khảo cổ ngoài trời thôn 7 tại công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông
15 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
23 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
2 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường
16 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
10 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
9 trang
Tổng quan về sinh học của tóc, mô hình nghiên cứu và đánh giá khả năng mọc lại tóc trên in vitro và in vivo
Tổng quan về sinh học của tóc, mô hình nghiên cứu và đánh giá khả năng mọc lại tóc trên in vitro và in vivo
10 trang
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn khách sạn tại Thanh Hóa
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn khách sạn tại Thanh Hóa
10 trang
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên khối ngành Kinh tế trường Đại học Tây Bắc
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của sinh viên khối ngành Kinh tế trường Đại học Tây Bắc
10 trang
Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo lên ý định mua sắm của sinh viên tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo lên ý định mua sắm của sinh viên tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
11 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
12 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
36 trang
Mô hình nghiên cứu sự tác động của văn hóa tổ chức đến cam kết gắn bó của nhân viên các trường đại học tại tỉnh Bình Dương
Mô hình nghiên cứu sự tác động của văn hóa tổ chức đến cam kết gắn bó của nhân viên các trường đại học tại tỉnh Bình Dương
9 trang
Đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của khác biệt văn hóa đến sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch văn hóa ở Việt Nam qua đánh giá của khách du lịch quốc tế
Đề xuất mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của khác biệt văn hóa đến sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch văn hóa ở Việt Nam qua đánh giá của khách du lịch quốc tế
16 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung
Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung
162 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
354 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng
36 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015