Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
36 trang
12 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng "Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - Tài sản thuơng hiệu và chiến lược định vị thương hiệu" bao gồm các nội dung kiến thức về: Nghiên cứu marketing; xây dựng tầm nhìn thương hiệu; hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu; định vị thương hiệu;... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

gaupanda055
03/10/2024
Share
/
36
Có thể bạn quan tâm
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
16 trang
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
8 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
27 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
23 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
2 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường
16 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
26 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
25 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
216 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
10 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
9 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng tới ý định mua lặp lại của thực khách trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng tới ý định mua lặp lại của thực khách trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng
12 trang
Tác động của số hóa ESG đến tài sản thương hiệu và hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Tác động của số hóa ESG đến tài sản thương hiệu và hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại Việt Nam
15 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
343 trang
Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc
Đánh giá tài sản thương hiệu điểm đến văn hóa thành phố Huế: Một phân tích cấu trúc
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam
113 trang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
39 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
12 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
26 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
38 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015