intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Phương pháp lập trình hướng đối tượng: Template, thư viện C++ - Trần Phước Tuấn

Chia sẻ: Binh Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

52
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Phương pháp lập trình hướng đối tượng: Template, thư viện C++" có cấu trúc gồm 4 phần cung cấp cho người học các kiến thức: Function Template, Class Template, thư viện C++, cuối bài giảng có phần bài tập vận dụng để người học củng cố kiến thức.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Phương pháp lập trình hướng đối tượng: Template, thư viện C++ - Trần Phước Tuấn

Template,<br /> Thư viện C++<br /> <br /> Phương pháp lập trình hướng đối tượng.<br /> <br /> 1<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Function Template.<br /> Class Template.<br /> Thư viện C++.<br /> Bài tập.<br /> <br /> Phương pháp lập trình hướng đối tượng.<br /> <br /> 2<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Function Template.<br /> Class Template.<br /> Thư viện C++.<br /> Bài tập.<br /> <br /> Phương pháp lập trình hướng đối tượng.<br /> <br /> 3<br /> <br /> Function Template<br /> <br /> <br /> Xét hàm tìm min giữa 2 số:<br /> int timMin(int a, int b)<br /> {<br /> return (a < b) ? a : b;<br /> }<br /> float timMin(float a, float b)<br /> {<br /> return (a < b) ? a : b;<br /> }<br /> PhanSo timMin(PhanSo a, PhanSo b)<br /> {<br /> return (a < b) ? a : b;<br /> }<br /> <br /> Tìm min<br /> hai số thực?<br /> <br /> Tìm min<br /> hai phân số?<br /> Có cách nào<br /> đơn giản<br /> hơn?<br /> <br /> Dùng Function Template!!<br /> Phương pháp lập trình hướng đối tượng.<br /> <br /> 4<br /> <br /> Function Template<br /> <br /> <br /> Hàm tìm min dùng Function Template:<br /> template <br /> T timMin(T a, T b)<br /> {<br /> return (a < b) ? a : b;<br /> }<br /> <br /> void main()<br /> {<br /> int a = 5, b = 3;<br /> int c = timMin(a, b);<br /> float d = timMin(1.5, 2.3);<br /> PhanSo p1(1, 2);<br /> PhanSo p2(1, 3);<br /> PhanSo p3 = timMin(p1, p2);<br /> }<br /> <br /> Phương pháp lập trình hướng đối tượng.<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2