IT<br />
<br />
THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CƠ BẢN<br />
<br />
P<br />
<br />
T<br />
<br />
ThS. <br />
Trần <br />
Quốc <br />
Trung <br />
<br />
<br />
1 <br />
<br />
<br />
NỘI DUNG MÔN HỌC<br />
CHƯƠNG I: Giới thiệu về đồ họa máy tính<br />
<br />
IT<br />
<br />
CHƯƠNG II: Đồ họa vector<br />
<br />
P<br />
<br />
T<br />
<br />
CHƯƠNG III: Đồ họa bitmap<br />
<br />
2 <br />
<br />
<br />
TIÊU CHÍ ĐÁNG GIÁ SINH VIÊN CỦA MÔN HỌC<br />
<br />
Tỷ lệ đánh giá<br />
10 %<br />
<br />
Đặc điểm đánh giá<br />
Cá nhân<br />
<br />
10%<br />
20%<br />
60%<br />
<br />
Cá nhân<br />
Cá nhân<br />
Cá nhân<br />
<br />
P<br />
<br />
T<br />
<br />
IT<br />
<br />
Hình thức kiểm tra<br />
- Tham gia học tập trên lớp (đi học đầy<br />
đủ, tích cực thảo luận)<br />
- Các bài tập và thảo luận trên lớp<br />
- Kiểm tra giữa kỳ: Bài tập lớn<br />
- Kiểm tra cuối kỳ: Bài tập lớn<br />
<br />
3 <br />
<br />
<br />
HỌC LIỆU MÔN HỌC<br />
<br />
P<br />
<br />
T<br />
<br />
IT<br />
<br />
• Tài liệu môn thiết kế đồ họa cơ bản<br />
• Photoshop CS classroom in Abook<br />
• How to do everything Adobe Illustrator CS4<br />
<br />
4 <br />
<br />
<br />
GIỚI THIỆU ĐỒ HỌA MÁY TÍNH<br />
Khái niệm đồ họa máy tính:<br />
“Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy<br />
<br />
IT<br />
<br />
tính để phát sinh ra hình ảnh. Các vấn đề liên quan tới công việc này<br />
<br />
T<br />
<br />
bao gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô hình (các mô tả hình học<br />
<br />
P<br />
<br />
của đối tượng) và các ảnh.” <br />
<br />
<br />
5 <br />
<br />
<br />