intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài tập LT Windows Tuần 2

Chia sẻ: Tân Bùi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

49
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu Bài tập LT Windows Tuần 2 giới thiệu tới các bạn về những bài tập trong lập trình Windows. Mời các bạn tham khảo tài liệu để biết được dạng bài tập và thử sức mình thông qua việc giải những bài tập này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập LT Windows Tuần 2

  1. Bài tập LT Windows Tuần 2 (Vòng lặp, mảng) Yêu cầu:  Tất cả các bài tập lưu trong thư mục: D:\MaSV_HoTen\Tuan2\  Dùng Console Application. Bài 1. Viết chương trình tính tổng N số nguyên. Bài 2. Tính tổng các số nguyên tố nhỏ hơn N Bài 3. Tính tổng N số nguyên tố đầu tiên Bài 4. Viết chương trình nhập vào số nguyên n và thực hiện: Xuất ra màn hình n số đầu tiên của chuỗi Fibonaci (có hai giá trị đầu là 1 và 1) Bài 5. Phát sinh N số ngẫu nhiên lưu trữ vào mảng a. Chương trình cho phép chọn lựa và thực hiện các yêu cầu sau:  Tính trung bình các số ngẫu nhiên này.  In ra các số nguyên tố có trong mảng a và tính tổng của chúng.  In ra các số chia hết cả cho 3 và 5.  Sắp xếp mảng a theo thứ tự tăng/giảm dần.  Tìm xem phần tử X (X được nhập từ bàn phím) có trong mảng a hay không? Nếu có in ra các vị trí tìm thấy phần tử X. Bài 6. Viết chương trình nhập vào hai số nguyên N,M sau đó xuất ra màn hình hình chữ nhật “rỗng” có chiều dài là N và chiều rộng là M Bài 7. Viết chương trình cho phép tạo giá trị ngẫu nhiên cho một mảng hai chiều a(mxn)có giá trị từ 10100. Sau đó thực hiện các công việc sau:  Đếm trong mảng có bao nhiêu giá trị chẵn.  Đếm trong mảng có bao nhiêu giá trị lẻ.  Tính tổng các giá trị trong mảng. 1
  2.  Sắp xếp mảng giảm dần theo chiều từ trái qua phải và trừ trên xuống. Bài 8. Viết chương trình kiểm tra số nhập vào có phải là số nguyên tố hay không Bài 9. Viết chương trình tìm USCLN của 2 số nhập vào. Bài 10. Dùng cấu trúc lặp và cấu trúc điều khiển, viết 1chương trình cho hiển thị ra màn hình hình dạng như sau: * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 2
  3. Bài 11. Viết chương trình nhập vào M và N, xuất ra các hình sau: (dùng cấu trúc lặp) a. * ** *** **** ***** ****** ******* b. ******* ******* ******* ******* ******* ******* ******* * * * * * * c. ******* ******* ******* ******* ******* ******* ******* d. ******* ******* ******* ******* ******* ******* ******* e. * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0