Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Tâm lý học
1 trang
525 lượt xem
125
1

Các cơ sở tâm lý học giải thích hành vi sức khoẻ (Kỳ 4)

Bài viết "Các cơ sở tâm lý học giải thích hành vi sức khoẻ (Kỳ 4)" dựa trên lý thuyết học tập xã hội (Social learn - ing theories) để giải thích hành vi của con người như là một kết quả của quá trình học tập của các cá nhân thông qua sự tương tác giữa 3 yếu tố: nhận thức (kiến thức, mong đợi, thái độ), hành vi (kỹ năng, thực hành, hiệu quả bản thân) và môi trường (chuẩn mực xã hội, khả năng tiếp cận...).

haidang
11/06/2009

Các cơ sở tâm lý học

Giải thích hành vi sức khoẻ

Tâm lý học giải thích hành vi

Mô hình giáo dục

Tâm lý học hành vi

Tâm lý học

Giải thích hành vi sức khỏe

Share
/
1
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Nhập môn Tâm lý học và Tâm lý y học - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên
Bài giảng Nhập môn Tâm lý học và Tâm lý y học - ThS. Nguyễn Hồng Xuân Nguyên
58 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học hiện tượng lệch chuẩn năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Tâm lý học hiện tượng lệch chuẩn năm 2021-2022
1 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi tìm kiếm sự trợ giúp về sức khỏe tâm thần của học sinh trung học
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi tìm kiếm sự trợ giúp về sức khỏe tâm thần của học sinh trung học
235 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi vượt khó của vận động viên khuyết tật ở thành phố Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi vượt khó của vận động viên khuyết tật ở thành phố Hồ Chí Minh
313 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi vượt khó của vận động viên khuyết tật ở thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi vượt khó của vận động viên khuyết tật ở thành phố Hồ Chí Minh
27 trang
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng mô hình giáo dục STEAM để tổ chức dạy học chủ đề “Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới” cho học sinh lớp 10 ở trường trung học phổ thông
7 trang
Khảo sát nhận thức của giáo viên về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM tại các trường tiểu học
Khảo sát nhận thức của giáo viên về khả năng kiểm soát hành vi triển khai giáo dục STEAM tại các trường tiểu học
15 trang
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong dạy học STEAM chủ đề hóa học hữu cơ bậc trung học phổ thông
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong dạy học STEAM chủ đề hóa học hữu cơ bậc trung học phổ thông
13 trang
Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non
Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non
10 trang
Bàn về mô hình giáo dục phòng, chống ma túy dựa vào nhà trường – cộng đồng địa phương cho thanh, thiếu niên
Bàn về mô hình giáo dục phòng, chống ma túy dựa vào nhà trường – cộng đồng địa phương cho thanh, thiếu niên
11 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi tự hủy hoại bản thân của vị thành niên ở các đô thị phía Nam, Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi tự hủy hoại bản thân của vị thành niên ở các đô thị phía Nam, Việt Nam
248 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi tự hủy hoại bản thân của vị thành niên ở các đô thị phía Nam, Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Hành vi tự hủy hoại bản thân của vị thành niên ở các đô thị phía Nam, Việt Nam
27 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học và hành vi khách hàng năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học và hành vi khách hàng năm 2023-2024
3 trang
Phát triển kỹ năng xanh cho sinh viên đại học
Phát triển kỹ năng xanh cho sinh viên đại học
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Áp dụng mô hình giáo dục STEAM vào trường mầm non góp phần nâng cao chất lượng giáo dục
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Áp dụng mô hình giáo dục STEAM vào trường mầm non góp phần nâng cao chất lượng giáo dục
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm lựa chọn, xây dựng dự án STEAM cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số kinh nghiệm lựa chọn, xây dựng dự án STEAM cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non
30 trang
Mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam
Mô hình giáo dục học sinh tài năng, năng khiếu trên thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam
5 trang
Vận dụng mô hình giáo dục thông minh để phát triển giáo dục Việt Nam theo hướng tối ưu hóa
Vận dụng mô hình giáo dục thông minh để phát triển giáo dục Việt Nam theo hướng tối ưu hóa
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Thiết kế bài giảng E- Learning trong dạy học Hoá học lớp 12 trung học phổ thông theo mô hình giáo dục STEM
Luận văn Thạc sĩ Quản lý giáo dục: Thiết kế bài giảng E- Learning trong dạy học Hoá học lớp 12 trung học phổ thông theo mô hình giáo dục STEM
162 trang
Bài giảng Tâm lý học đại cương: Phần 1 - Nguyễn Thúy An
Bài giảng Tâm lý học đại cương: Phần 1 - Nguyễn Thúy An
49 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015