Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
10 trang
90 lượt xem
23
0

CẨM NANG LÀM SEO

80% người dùng Internet tìm kiếm sản phẩm & dịch vụ để mua 80% lượng khách truy cập một web site đến từ Search Engine 63% các kết quả tìm kiếm tự nhiên ở top được click 85% người tìm kiếm bỏ qua các quảng cáo trả tiền Tỷ lệ chuyển đổi kết quả tìm kiếm tự nhiên lớn hơn 60% kết quả quảng cáo PPC 11.8% người dùng từ Google click trang thứ 2 khi vào website 20-30% doanh số là

Từ khoá:

possibletb

Tài liệu SEO Tiếng Việt

Tài liệu tổng hợp SEO

Search Engine Optimization

Tài liệu SEO căn bản

xếp hạng trang web

SEO

SEO Made Simple

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tìm kiếm và trình diễn thông tin - Bài 17: Quảng cáo và SPAM

Bài giảng Tìm kiếm và trình diễn thông tin - Bài 17: Quảng cáo và SPAM

28 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính:(trùng) Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học máy tính:(trùng) Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng các trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

Luận án Tiến sĩ Khoa học Máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng các trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

159 trang
Luận án Tiễn sĩ Khoa học Máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ Chuyên ngành Khoa học Máy tính

Luận án Tiễn sĩ Khoa học Máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ Chuyên ngành Khoa học Máy tính

159 trang
Báo cáo đồ án môn Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm: Ứng dụng SEO vào trang web bán đồng hồ WatchKingdom.

Báo cáo đồ án môn Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm: Ứng dụng SEO vào trang web bán đồng hồ WatchKingdom.

63 trang
Bài giảng Digital marketing cơ bản - MBA. Nguyễn Thanh Khiết

Bài giảng Digital marketing cơ bản - MBA. Nguyễn Thanh Khiết

49 trang
Luận án tiến sĩ Khoa học máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

Luận án tiến sĩ Khoa học máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

159 trang
Tóm tắt Luận án tiến sĩ Khoa học máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

Tóm tắt Luận án tiến sĩ Khoa học máy tính: Một số phương pháp phục vụ xếp hạng trang Web trong tìm kiếm xuyên ngữ

27 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Bí quyết viết quảng cáo có nội dung dài cho website

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Bí quyết viết quảng cáo có nội dung dài cho website

29 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Các yếu tố liên quan đến từ khóa

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Các yếu tố liên quan đến từ khóa

13 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tối ưu các yếu tố HTML

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tối ưu các yếu tố HTML

20 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tối ưu bố cục trang

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tối ưu bố cục trang

11 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Sự điều hướng

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Sự điều hướng

14 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Trùng lặp nội dung

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Trùng lặp nội dung

14 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Local SEO

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Local SEO

24 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Khả năng lập chỉ mục

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Khả năng lập chỉ mục

15 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tính khả dụng

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tính khả dụng

12 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tập tin “mồ côi”

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Tập tin “mồ côi”

6 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Submission

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Submission

14 trang
Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Phổ biến liên kết

Bài giảng SEO – Search Engine Optimization: Phổ biến liên kết

23 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015