Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
1 trang
367 lượt xem
141
0

Internet Marketing Strategy: Sẽ làm được những gì ?

Bạn đang có một chiến lược Internet marketing giúp bạn định cỡ và đưa ra được con đường thâm nhập vào thị trường mục tiêu - định vị hình ảnh Công ty sao cho những nhu cầu tìm kiếm của khách hàng có thể được đáp ứng và có một cách dễ dàng. Và bạn tin là đã có một chiến lược thành công ? Không đó chỉ là bước đầu tiên của quá trình bán hàng, nhưng chính điều đó rất quan trọng cho sự thành công của hoạt động kinh doanh trực tuyến......

Từ khoá:

khanhvi

bán hàng

kỹ năng

Share
/
1

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức

10 trang
Đề xuất mô hình phần mềm hỗ trợ sinh viên luyện tập kỹ năng nghe và nói tiếng Anh

Đề xuất mô hình phần mềm hỗ trợ sinh viên luyện tập kỹ năng nghe và nói tiếng Anh

8 trang
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Tài liệu Một số phương pháp, kỹ năng khuyến nông

Tài liệu Một số phương pháp, kỹ năng khuyến nông

107 trang
Đề thi Tiếng Anh môn Nói trình độ B2

Đề thi Tiếng Anh môn Nói trình độ B2

2 trang
Đề thi Chứng chỉ B Tin học Quốc gia

Đề thi Chứng chỉ B Tin học Quốc gia

3 trang
Đề kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (Thực hành)

Đề kiểm tra kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin (Thực hành)

2 trang
Đề thi sát hạch kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản năm 2024 (Thực hành)

Đề thi sát hạch kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản năm 2024 (Thực hành)

2 trang
Đề thi Tin học trình độ A môn Excel

Đề thi Tin học trình độ A môn Excel

1 trang
Tài liệu chuyên sâu kiến thức và phương pháp đọc hiểu

Tài liệu chuyên sâu kiến thức và phương pháp đọc hiểu

162 trang
Hướng dẫn cách viết đoạn văn đối với học sinh bậc THCS

Hướng dẫn cách viết đoạn văn đối với học sinh bậc THCS

11 trang
Đề cương ôn hè môn Ngữ văn lớp 7

Đề cương ôn hè môn Ngữ văn lớp 7

30 trang
Đề cương ôn tập hè môn Ngữ văn lớp 6

Đề cương ôn tập hè môn Ngữ văn lớp 6

353 trang
Bài ôn tập Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4

Bài ôn tập Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4

5 trang
Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4

Bài tập ôn hè môn Toán lớp 4

10 trang
Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 4: Tuần 32 (Sách Chân trời sáng tạo)

Bài tập cuối tuần môn Toán lớp 4: Tuần 32 (Sách Chân trời sáng tạo)

2 trang
Mẫu Hợp đồng bán hàng

Mẫu Hợp đồng bán hàng

8 trang
Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật

Bài giảng Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc - ThS. Hồ Bạch Nhật

31 trang
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học

68 trang
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng thuyết trình

Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng thuyết trình

32 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015