Internet Marketing Strategy: S làm đ
c nh ng gì ?
ẽ
ượ
ữ
t ng ở ộ ượ ườ ẽ ậ ị ị i nh ng gì ? i truy c p vào website, m r ng khách hàng, và đ nh v nhãn hi u Internet Marketing s làm tăng l ệ cho Công ty và s n ph m. V y chúng ta c n làm gì và Internet Marketing s mang l ầ ữ ẽ ả ẩ ậ ạ
c con đ ộ ườ ư ạ ỡ ị ữ ủ ả ị ầ c thành công ? Không đó ch là b ng m c tiêu - đ nh v hình nh Công ty sao cho nh ng nhu c u tìm ki m c a khách hàng có th đ ộ c Internet marketing giúp b n đ nh c và đ a ra đ ượ ế ượ ế ị ễ ạ ộ ế ượ ọ ỉ ạ ộ ự ủ ề ng thâm nh p vào B n đang có m t chi n l ậ ạ ể ượ c th tr ị ườ ụ c đ u đáp ng và có m t cách d dàng. Và b n tin là đã có m t chi n l ầ ứ ướ tiên c a quá trình bán hàng, nh ng chính đi u đó r t quan tr ng cho s thành công c a ho t đ ng kinh ấ ư ủ doanh tr c tuy n. ự ế
ng ng i truy c p vào website c a Công ty có th tăng b i các công c tìm ki m, s d ng clicks pay per, ở ụ ậ ượ ườ ủ i các khách hàng, ế ị ệ ế ư ử ụ ớ L hay trong các chi n d ch qu ng cáo. Và sau khi có đ ả ph i quan tâm và chăm sóc đ n s bán hàng cho nh ng l t ng ể ượ ữ ự ế ả c thành công trong vi c đ a site t ỉ i truy c p (có th ch là m t l n). ể ộ ầ ượ ườ ậ
ể ế ế ầ ậ ạ ế ề ượ ế ữ ọ ọ Đ n đây chúng ta c n đ t ra câu h i: Làm th nào đ có th ti p c n đ c v i các khách hàng và đ i lý có ể ỏ ặ ti m năng khi h truy c p vào website ? Chúng ta có ch c r ng đã thuy t ph c h làm theo nh ng gì mà ta ậ đã s p x p và mu n h th c hi n ? Có xác đ nh đ ọ ự c nh ng gì h đã th c hi n trên site ? .... ự ắ ằ ữ ớ ụ ệ ượ ế ệ ắ ọ ố ị
Mua m t s n ph m ? Yêu c u thêm thông tin ? Đăng ký các b n tin hay yêu c u các tin t c mi n phí ? ộ ả ứ ễ ẩ ầ ả ầ
ng c a l ng ng ng th c và chi n thu t đ m b o cho s tăng tr ậ ả ươ ưở ườ ế ả đã có nh ng ph ữ ươ i truy c p tr c ự ự ậ ng lai h s tr thành khách hàng hay đ i lý c a Công ty. Và n u không có đ th i gian cho ủ ờ ủ ứ ọ ẽ ở ủ ượ ế ạ ữ ẽ ệ ả ấ ả Th c t ự ế tuy n và trong t ế vi c th c hi n các Internet Marketing Strategy này, chúng ta s ph i m t nh ng kho n chi phí vô ích hay có ự th s làm ho t đ ng kinh doanh b s t gi m và m t d n các khách hàng. ấ ầ ị ụ ệ ể ẽ ạ ộ ả
ầ ủ ề ộ ộ ữ ế ạ ộ ớ ạ ư ớ i b n ?" - 25USD, 250USD hay i cho b n m i tu n 1 khách ỗ ầ ạ Ta c n xem xét đi u này: "Cái gì là đáng giá c a m t khách hàng tác đ ng t là 2500USD. N u nh ng Internet Marketing Strategy giúp b n tác đ ng và đ a t hàng m i thì đó m i là đi u đáng giá đ i v i b n ? ề ố ớ ạ ớ ớ
t so v i marketing truy n th ng. Nh ng marketing ể ề ệ ư ề ớ ố c mà tác d ng c a nó có th mang l i thành công cho marketing o nline. ự ự ề ấ ế ượ ữ ụ ủ ẫ ố ể ạ S th c thì Internet Marketing có r t nhi u đi m khác bi truy n th ng v n có nh ng chi n l Chúng ta th xét ví d : ụ ử
ệ ự ế ượ ẽ ấ ậ ộ ộ ữ ấ ố ệ c Internet Marketing, chúng ta s không th y m t b ph n quan trong trong quá c đi u gì khi n khách hàng xu t hi n nh ng ý nghĩ không mu n mua t đ ệ ế ượ ế ng lai và chúng ta s th t b i trong vi c bán hàng n u ấ ẽ ấ ạ ế ể ẽ c cách gi ả ề ề ự ả ờ ề ậ ượ ả ự ng tác tr c Khi th c hi n m t chi n l ộ trình bán hàng ? Chúng ta có bi hàng và chính đi u này có th s là v n đ trong t không th ti p c n đ ể ế ti p gi a ng ữ ế ươ i quy t th c s hi u qu ? Câu tr l ự ệ i bán hàng và mua hàng. Đây là v n đ l n nh t mà th ấ i là "human interaction" - t ệ ử ươ ph i đ i đ u. ả ố ầ ng m i đi n t ạ ề ớ ườ ươ ế ấ
c vào m t c a hàng (s đ i b ườ ướ ờ ượ c, n m đ ắ ượ ng tác v i ng i bán hàng. S ti p xúc theo cách face-to-face di n ra ộ ớ ộ ử ự ế ạ ả c các s n ở ễ i v i nhau. Hãy nghĩ v đi u này trong ch c lát. Khi m t ng ố ề ề i đó s xu t hi n s t ph m), t ự ươ ẽ ệ ẩ ấ kh p n i và chi m h n 90% nh ng cu c giao ti p gi a hai con ng ữ ơ ế ơ ắ ườ ế ữ ộ ườ ớ
ể ế ữ ủ ế ế c vi c giao ti p ệ Website hay nh ng c a hàng o (tr c tuy n) cũng nh khi chúng ta không th ti n hành đ i bán hàng đ theo cách truy n th ng và ượ ư c thay b ng nh ng công ngh internet. ả đây ng ự ườ ượ ữ ệ ề ằ ố ở
ạ ộ ươ ế ặ ọ ng tác gi a ữ i các khách hàng và đ i lý ti m năng đ chúng ta có th giúp nh ng khách hàng và đ i lý đó ạ ể ư ể i t ườ ớ ầ ề ữ ể Và câu h i quan tr ng mà chính chúng ta c n đ t ra là: "Làm th nào đ đ a các ho t đ ng t ỏ hai con ng ạ tho mãn trong quá trình mua hàng ?" ả
Posted by: TAnh_ku
Theo Tiep Thi Ngay Nay