intTypePromotion=1

Chọn keyword chuẩn bị cho SEO

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
21
lượt xem
25
download

Chọn keyword chuẩn bị cho SEO

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chọn keyword chuẩn bị cho SEO 1/ Các nguyên tắc cơ bản khi chọn keyword : Chọn keyword phù hợp với nội dung chung và định hướng của website, xác định rõ khách hàng mà bạn nhắm tới. Hãy list ra tất cả các keyword mà bạn nghĩ rằng người tìm kiếm sẽ tìm thấy website của bạn Hãy hỏi khách hang hoặc những người xung quanh cách mà họ tìm kiếm thông tin thuộc lĩnh vực website của bạn Chắc rằng bạn đã sử dụng một số công cụ kiểm tra , gợi ý keywords , bước này sẽ giúp bạn có được nhiều...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chọn keyword chuẩn bị cho SEO

  1. Chọn keyword chuẩn bị cho SEO 1/ Các nguyên tắc cơ bản khi chọn keyword : Chọn keyword phù hợp với nội dung chung và định - hướng của website, xác định rõ khách hàng mà bạn nhắm tới. Hãy list ra tất cả các keyword mà bạn nghĩ rằng - người tìm kiếm sẽ tìm thấy website của bạn Hãy hỏi khách hang hoặc những người xung quanh - cách mà họ tìm kiếm thông tin thuộc lĩnh vực website của bạn Chắc rằng bạn đã sử dụng một số công cụ kiểm tra , - gợi ý keywords , bước này sẽ giúp bạn có được nhiều khám phá khá thú vị Tìm hiểu đối thủ của mình để biết được họ đã chọn - những keywords nào và mức độ thành công của họ ra sao . Hãy search chính những keywords trên search - engineer , mình chắc rằng bạn sẽ có được những mường tượng và những ý nghĩ về các keywords mới , hoặc ít ra
  2. bạn sẽ được search engineer đưa ra các gợi ý về keywords hữu ích Nếu có thể bạn hãy dùng các chương trình quảng - cáo dạng pay per click trong một khoảng thời gian ngắn cho một vài từ khóa nhất định để kiểm tra độ quan tâm của người dùng tới keywords bạn chọn 2/ Một số công cụ thường dùng khi tìm keywords phù hợp: - Google Insights : http://www.google.com/insights/search/ Công dụng : giúp bạn đánh giá được sự quan tâm của người dùng theo thời gian , theo vùng , gợi ý giúp bạn những keywords được tìm kiếm nhiều nhất và những keywords có xu hướng tìm kiếm tăng, ngoài ra Google còn đưa ra những title gợi ý cách từ khóa sẽ xuất hiện trên SERP. Một ví dụ nhỏ với từ khóa : xây dựng - KeywordToolExternal: https://adwords.google.com/select/KeywordToolExternal Công dụng : Giúp bạn biết được các từ khóa liên quan đến keywords của bạn và lượng tìm kiếm trên google hàng
  3. tháng , mức độ cạnh tranh của các từ khóa . Ngoài ra trang này còn giúp bạn tìm hiểu về các keywords trên website của đối thủ : Ví dụ với keywords : xây dựng Đó là 2 công cụ mình hay thường dùng nhất để hỗ trợ mình chọn keywords , nếu các bạn có những công cụ hay và hữu dụng thì có thể share cho mọi người bằng cách comment bên dưới. 3/ Chọn Keyword Sau các bước tìm keywords, thăm dò , tổng hợp số liệu , bây giờ các bạn có thể bắt tay vào chọn cho mình một số keywords chính trong chiến dịch seo rồi , sau đây mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm về việc lựa chọn keywords của mình , hy vọng sẽ có ích với các bạn và nếu các bạn cũng có những kinh nghiệm hoặc lập trường riêng thì hãy chia sẻ cùng mọi người bằng cách comment bên dưới. - Chọn những keywords dài ( khoảng 4 từ ) để bắt đầu cho chiến dịch SEO của website, làm như vậy website của bạn sẽ nhanh chóng đạt được thứ hạng cao , hướng đến được khách hàng muốn tìm hiểu ở góc độ chính xác hơn những dịch vụ hay thông tin họ đang tìm kiếm, ngoài ra điều này còn có ý nghĩa khích lệ bạn làm tiếp cho những từ khóa khó hơn, ngắn hơn. Ví dụ : với 1 công ty chuyên về hồ bơi :
  4. mình chọn keywords : xây dựng hồ bơi là keywords chính ngay khi bắt đầu làm chiến dịch thay vì chọn từ khóa hồ bơi. - Hãy tự tạo cho công ty hoặc website một từ khóa riêng để người dùng dễ giàng tìm ra website của bạn cho những lần viếng thăm sau . Một thực tế là người dùng không bao giờ chỉ truy cập website của bạn là họ đã đưa ra quyết định mua hàng hoặc tin rằng những thông tin đưa trên website là tốt nhất và hữu ích nhất trên internet, vì vậy người dùng thường có xu hướng quay lại trang SERP và tiếp tục truy cập những website khác , sau đó sẽ quay lại website của bạn để so sánh giá cả, chất lượng hoặc độ tin cậy của nội dung bạn đã đưa ra. Khi này nếu người dùng không thể nhớ chính xác được tên miền website của bạn thì họ cũng sẽ dễ dàng tìm ra website của bạn qua từ khóa riêng do bạn tạo ra. Đó có thể là tên công ty hoặc một câu slogan của công ty …. Hãy chọn những từ khóa mà khi đặt chúng cùng một - dòng thì chúng có thể tạo ra được nhiều cụm từ có nghĩa hơn, như vậy sẽ giúp bạn có những vị trí tốt hơn với nhiều
  5. từ khóa mà bạn không phải tốn nhiều công sức cho việc SEO nhiều từ khóa ( thường thì việc các từ khóa bạn không làm seo chỉ có vị trí cao khi website bạn đã ranking tốt với những từ khóa mà bạn đang làm). - Hãy tư vấn nhưng hãy tôn trọng sự lựa chọn của khách hàng mà bạn đang cung cấp dịch vụ Seo
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2