Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Tài Chính - Ngân Hàng »
Đầu tư Chứng khoán
35 trang
299 lượt xem
163
0

Chương 6: Phân tích kỹ thuật

Phân tích cơ bản (Fundamential analysis): dựa vào việc nghiên cứu các dữ liệu về nền kinh tế, ngành kinh tế, và từng công ty để tìm ra giá trị nội tại (intrinsic value) của khoản đầu tư. Phân tích kỹ thuật (Technical analysis): nghiên cứu các dữ liệu của thị trường quá khứ như là giá và khối lượng giao dịch của các giao dịch quá khứ và từ đó đưa ra các khuynh hướng thay đổi về giá trong tương lai....

dungxaem_anhnhe_6390
15/11/2010
Phân tích kỹ thuậtLý thuyết Dowchỉ số phân tích kỹ thuậtmô hình giáLý thuyết Elliot
Share
/
35
Có thể bạn quan tâm
Ảnh hưởng của giao thông công cộng đến giá trị bất động sản: Bằng chứng thực nghiệm từ mô hình không gian tại Thành phố Thủ Đức
Ảnh hưởng của giao thông công cộng đến giá trị bất động sản: Bằng chứng thực nghiệm từ mô hình không gian tại Thành phố Thủ Đức
16 trang
Bài giảng Thị trường chứng khoán: Chương 10 - ThS. Nguyễn Vũ Duy
Bài giảng Thị trường chứng khoán: Chương 10 - ThS. Nguyễn Vũ Duy
51 trang
Bài giảng Mạng xã hội: Chương 5 - Phân tích nội dung mạng xã hội
Bài giảng Mạng xã hội: Chương 5 - Phân tích nội dung mạng xã hội
118 trang
Xây dựng mô hình giá đất ở đô thị trên địa bàn phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế
Xây dựng mô hình giá đất ở đô thị trên địa bàn phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu việc ứng dụng phân tích kỹ thuật trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu việc ứng dụng phân tích kỹ thuật trên thị trường chứng khoán Việt Nam
84 trang
Bài giảng Đại cương về kỹ thuật - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp
Bài giảng Đại cương về kỹ thuật - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp
190 trang
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 1 - ThS. Trần Tuấn Vinh
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 1 - ThS. Trần Tuấn Vinh
21 trang
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 2 - ThS. Trần Tuấn Vinh
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 2 - ThS. Trần Tuấn Vinh
29 trang
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 3 - ThS. Trần Tuấn Vinh
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 3 - ThS. Trần Tuấn Vinh
27 trang
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 4 - ThS. Trần Tuấn Vinh
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 4 - ThS. Trần Tuấn Vinh
96 trang
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 5 - ThS. Trần Tuấn Vinh
Bài giảng Phân tích kỹ thuật: Phần 5 - ThS. Trần Tuấn Vinh
83 trang
Bài giảng Kinh doanh chứng khoán - Chương 2: Phân tích và định giá chứng khoán
Bài giảng Kinh doanh chứng khoán - Chương 2: Phân tích và định giá chứng khoán
69 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một mô hình giá trị nhận thức cho phần mềm áp dụng cho khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một mô hình giá trị nhận thức cho phần mềm áp dụng cho khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại thành phố Hồ Chí Minh
134 trang
Bài giảng Kỹ thuật phần mềm ứng dụng: Chương 4 - Viện Điện tử Viễn thông (ĐH Bách Khoa HN)
Bài giảng Kỹ thuật phần mềm ứng dụng: Chương 4 - Viện Điện tử Viễn thông (ĐH Bách Khoa HN)
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Xác định một số hợp chất Hydrocacbon đa vòng thơm (PAH) trong thịt và sản phẩm từ thịt bằng kỹ thuật sắc ký khí khối phổ hai lần (GC-MS/MS)
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Xác định một số hợp chất Hydrocacbon đa vòng thơm (PAH) trong thịt và sản phẩm từ thịt bằng kỹ thuật sắc ký khí khối phổ hai lần (GC-MS/MS)
69 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng qua mô hình chất lượng dịch vụ “Servperf” và mô hình giá trị cá nhân dịch vụ “Serpval” trong ngành siêu thị bán lẻ
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng qua mô hình chất lượng dịch vụ “Servperf” và mô hình giá trị cá nhân dịch vụ “Serpval” trong ngành siêu thị bán lẻ
81 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao Năng lực cạnh tranh tại Công ty Nhân Sinh Phúc
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao Năng lực cạnh tranh tại Công ty Nhân Sinh Phúc
124 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
110 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TpHCM
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TpHCM
131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế phần mềm của công ty giải pháp phần mềm Việt Hà
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế phần mềm của công ty giải pháp phần mềm Việt Hà
102 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015