Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
5 trang
84 lượt xem
5
0

Đánh giá học sinh Tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực

Vấn đề có tính thời sự và cấp bách đặt ra trong tất cả các cuộc hội thảo gần đây về đổi căn bản toàn diện quá trình dạy học, đó là tiêu chí đánh giá học sinh khi chuyển từ hướng tiếp cận nội dung sang hướng tiếp cận năng lực; chuyển từ quá trình dạy học sang quá trình tự học; tự giáo dục như thế nào. Rất nhiều câu hỏi được đạt ra từ các cấp độ: Người quản lý; người trực tiếp giảng dạy; người nghiên cứu giáo dục; phụ huynh và người học.

quaymax3
05/09/2018
Tạp chí đại học Tân TràoĐánh giá học sinh Tiểu họcTiếp cận năng lựcNghiên cứu giáo dụcTự giáo dụcTrực tiếp giảng dạy
Share
/
5
Có thể bạn quan tâm
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
28 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên nhóm ngành Thủy sản theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng trong bối cảnh hiện nay
277 trang
Tóm tắt luận án tiến sĩ: Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện mô-đun lắp đặt điện tại các trường cao đẳng nghề
Tóm tắt luận án tiến sĩ: Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện mô-đun lắp đặt điện tại các trường cao đẳng nghề
26 trang
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
8 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học đại lượng và đo đại lượng cho học sinh lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học đại lượng và đo đại lượng cho học sinh lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
108 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học các yếu tố hình học lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Dạy học các yếu tố hình học lớp 4 theo định hướng tiếp cận năng lực thực hiện
99 trang
Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam
Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam
45 trang
Thiết kế tiến trình dạy học nội dung “Mô tả chuyển động” – Vật lý 10 bằng việc sử dụng thiết bị thí nghiệm hiện có theo hướng tiếp cận năng lực thực nghiệm
Thiết kế tiến trình dạy học nội dung “Mô tả chuyển động” – Vật lý 10 bằng việc sử dụng thiết bị thí nghiệm hiện có theo hướng tiếp cận năng lực thực nghiệm
7 trang
Đề xuất định hướng xây dựng khung năng lực nghề của giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực người học
Đề xuất định hướng xây dựng khung năng lực nghề của giáo viên mầm non đáp ứng chương trình giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực người học
12 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở cốt cán tỉnh Thanh Hóa theo tiếp cận năng lực
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở cốt cán tỉnh Thanh Hóa theo tiếp cận năng lực
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở cốt cán tỉnh Thanh Hóa theo tiếp cận năng lực
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giáo viên trung học cơ sở cốt cán tỉnh Thanh Hóa theo tiếp cận năng lực
206 trang
Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề
Dạy học các học phần “Cơ sở Toán học” cho sinh viên Ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng tiếp cận năng lực nghề
4 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng theo tiếp cận năng lực
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng theo tiếp cận năng lực
27 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Tác động của việc làm không phù hợp tới suất sinh lời từ giáo dục ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Tác động của việc làm không phù hợp tới suất sinh lời từ giáo dục ở Việt Nam
186 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Tác động của việc làm không phù hợp tới suất sinh lời từ giáo dục ở Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế học: Tác động của việc làm không phù hợp tới suất sinh lời từ giáo dục ở Việt Nam
27 trang
Thực trạng dạy học Giáo dục thể chất theo tiếp cận năng lực ở Đại học Quốc gia Hà Nội
Thực trạng dạy học Giáo dục thể chất theo tiếp cận năng lực ở Đại học Quốc gia Hà Nội
7 trang
Đánh giá năng lực nghiên cứu của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan đến việc tiếp cận năng lực trong hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên điều dưỡng
Đánh giá năng lực nghiên cứu của sinh viên điều dưỡng và các yếu tố liên quan đến việc tiếp cận năng lực trong hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên điều dưỡng
9 trang
Luận văn Thạc sĩ  Quản lý kinh tế: Hoạch định chiến lược kinh doanh sách giáo khoa điện tử Classbook cho Công ty cổ phần Sách điện tử giáo dục
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Hoạch định chiến lược kinh doanh sách giáo khoa điện tử Classbook cho Công ty cổ phần Sách điện tử giáo dục
113 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình đào tạo Cao cấp lý luận chính trị theo tiếp cận năng lực tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình đào tạo Cao cấp lý luận chính trị theo tiếp cận năng lực tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
337 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình đào tạo Cao cấp lý luận chính trị theo tiếp cận năng lực tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý quá trình đào tạo Cao cấp lý luận chính trị theo tiếp cận năng lực tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
27 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015