intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) – Nghề: Lập trình máy tính – Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: DA LTMT-LT46

Chia sẻ: Lê Na | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

53
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) – Nghề: Lập trình máy tính – Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: DA LTMT-LT46 với bố cục rõ ràng giúp sinh viên củng cố kiến thức được học. Tài liệu tham khảo này sẽ giúp các bạn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp cao đẳng nghề có thêm kinh nghiệm để làm bài thi đạt kết quả tốt nhất.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đáp án đề thi tốt nghiệp cao đẳng nghề khóa 3 (2009-2012) – Nghề: Lập trình máy tính – Môn thi: Lý thuyết chuyên môn nghề - Mã đề thi: DA LTMT-LT46

  1. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHOÁ 3 (2009 - 2012) NGHỀ: LẬP TRÌNH MÁY TÍNH MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ Mã đề thi: DA LTMT - LT46 Câu Nội dung Điểm I. Bắt buộc 1 Phương thức ảo là gì? Cho ví dụ Phương thức ảo : 1 điểm Khi xây dựng các lớp của chương trình hướng đối tượng để tạo cây phả hệ, người lập trình phải chuẩn bị các hành vi giao tiếp chung của các lớp đó. Hành vi giao tiếp chung dùng thể hiện cùng 1 hành vi nhưng có những hành động khác nhau – đó là phương thức ảo Ví dụ: 1 điểm Các lớp hình ảnh PICTURE, hình chữ nhật RETANGLE, hình tròn CIRCLE đều có hành vi thể hiện chính bản thân mình là phương thức ảo Display(). Lớp PICTURE là một hình ảnh nói chung, chưa đủ dữ liệu để thể hiện. class PICTURE{ int x,y,color; public: virtual void Display(){} }; class RETANGLE: public PICTURE{ int d; //khoảng cách public: virtual void Display(){ setcolor(color); rectangle (x-d,y-(d/2),x+d,y+(d/2)); } }; class CIRCLE: public PICTURE{ int r; // bán kính public: virtual void Display(){ setcolor(color); 1/3
  2. circle(x,y,r); } }; 2 Nêu đặc điểm chung của mảng, cách khai báo và cách truy xuất mảng 2 chiều. Cho một mảng 2 chiều gồm các số nguyên,hãy viết hàm tìm (chỉ số) dòng có tổng lớn nhất. Mảng là một dãy liên tục các ô nhớ có cùng kiểu dữ liệu và 1 điểm cùng tên. Do đó để truy xuất các thành phần của mảng, ta dùng cơ chế chỉ mục Khai báo mảng 2 chiều : Tên mảng [Số dòng][Số cột]; Ví dụ : int A[10][10]; Truy xuất mảng 2 chiều: Tên mảng[chỉ số dòng][chỉ số cột]; Ví dụ: printf(“%d”, A[1][2]); A là mảng 2 chiều các số nguyên, gồm có m dòng, n cột. 1 điểm Hàm tìm dòng có tổng lớn nhất int Max_Row(int A[ ][20],int m, int n) { int k, s, Max= - MAXINT; for(int i=0; i
  3. Select count(MASV), SinhVien.MALOP From Sinhvien, Lop Where TENLOP=“Cao đẳng nghề khóa 2” And SinhVien.MaLop=Lop.MaLop Group by SinhVien.MALOP; c. Đưa ra danh sách những khoa có số lượng lớp lớn hơn 20. 1 điểm Select count(MALOP), MAKHOA From Lop Group by MAKHOA Having count(MALOP)>20; Tổng I 7 điểm II. Phần tự chọn Cộng II Cộng I+Cộng II ………, ngày ………. tháng ……. năm …… 3/3
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0