intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Tin học (Đề 2)

Chia sẻ: Phan Thị Như Uyên | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

56
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

 Mời các bạn tham khảo Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Tin học (Đề 2) sau đây để biết được cấu trúc đề thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề kiểm tra 1 tiết học kì 1 môn Tin học (Đề 2)

  1. KIỂM TRA 1 TIẾT HKI_LẦN 1 MÔN: TIN HỌC ĐỀ 2 ĐIỂM LỜI PHÊ CHỮ KÍ PHHS I.  TRẮC NGHIỆM(4đ)  1. Tập truyện tranh “Đô­rê­mon” cho em thông tin: A. Dạng văn bản B. Dạng âm thanh C. Dạng hình ảnh D. Tổng hợp hai dạng văn bản và hình ảnh 2. Các thiết bị như đĩa cứng, đĩa mềm, thiết bị nhớ flast, đĩa CD, … còn được gọi là: A. Bộ nhớ trong         B. Bộ nhớ ngoài C. RAM     D. Tất cả sai       3. Bộ nhớ là nơi: A.  điều khiển các chương trình có trong máy tính. B.  điều khiển các thiết bị của máy tính. C.  lưu các chương trình và dữ liệu. D.  điều khiển các hoạt động của máy tính     4. Số hàng phím trên khu vực chính của bàn phím là: A.  4 hàng. B.  7 hàng. C.  6 hàng. D.  5 hàng 5. Để kích hoạt biểu tượng My Computer ta thực hiện thao tác: A.  kéo thả chuột. B.  nháy đúp chuột vào biểu tượng. C.  nháy nút phải chuột. D.  nháy chuột vào biểu tượng 6. Các dạng thông tin cơ bản là: A.  văn bản, hình ảnh. B.  hình ảnh, âm thanh C.  văn bản, hình ảnh, âm thanh. D.  văn bản, âm thanh. 7. 6 byte gồm: A.  6 bit. B.  60 bit. C.  6000 bit. D.  48 bit. 8. Bộ nhớ là nơi: A.  lưu các chương trình và dữ liệu. B.  điều khiển các chương trình có trong máy tính. C.  điều khiển các hoạt động của máy tính. D.  điều khiển các thiết bị của máy tính.
  2. II.  TỰ LUẬN(6đ)  9. Hoạt động thông tin là gì? (2đ) ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………     10.Có thể dùng máy tính điện tử vào những việc gì? (2đ) ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… 11. Hãy nêu các bước nạp tên người luyện tập trong phần mềm Mario luyện gõ   phím? (2đ) ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………
  3. ……………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2