intTypePromotion=1
ADSENSE

Để nhận được lời khen ngợi tại nơi làm việc - Cẩm nang nghề nghiệp

Chia sẻ: Ngô Nina | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:1

45
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết Để làm việc hiệu quả vào mỗi ngày - Cẩm Nang Nghề Nghiệp trình bày nội dung về chia sẻ cách để nhận được lời khen ngợi về những thành tích xuất sắc của bạn hiện tại chỗ làm,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để nhận được lời khen ngợi tại nơi làm việc - Cẩm nang nghề nghiệp

Ngày 25 tháng 4 năm 2014<br /> <br /> Để nhận được lời khen ngợi tại nơi làm việc - Cẩm Nang Nghề Nghiệp<br /> <br /> Để nhận được lời khen ngợi tại nơi làm việc<br /> Tác giả: Cẩm Nang Nghề Nghiệp<br /> Thể loại: Nghề Nghiệp & Việc Làm<br /> N<br /> <br /> ếu bạn vẫn chưa nhận được lời khen ngợi về những thành tích xuất sắc bạn<br /> thực hiện tại chỗ làm, thì đây là lúc bạn cần làm điều gì đó để được nhìn<br /> nhận.<br /> Hãy chú ý đến tôi!<br /> Điều này không có nghĩa là bạn phải tự treo bảng quảng cáo về mình trên cửa xe<br /> bus đâu. Hãy chỉ đơn giản thông báo cho sếp biết về kết quả làm việc của bạn<br /> qua những email. Trong những email này (với nội dung đại khái như “chỉ cho sếp<br /> biết bạn đang hướng đến mục tiêu gì”), nhớ trình bày những việc bạn đã đạt được; chẳng hạn như<br /> bạn đã hoàn thành trước thời hạn về việc viết ra lời đề nghị cho dự án A hay bạn đã sẵn lòng làm hài<br /> lòng một khách hàng khó tính nào đó.<br /> Đôi khi, người ta thường xem mọi việc là hiển nhiên vì những điều này thường được hoàn thành xuất<br /> sắc. Nếu bạn nhắc cho sếp của mình nhớ bạn chính là người thực hiện những công việc đó, sếp của<br /> bạn chắc chắn sẽ ghi nhận nỗ lực của bạn và đánh giá cao bạn.<br /> Hãy quý mến tôi! Khách hàng quý mến bạn (Bạn phải thừa nhận điều này thôi!). Lần sau, nếu một<br /> trong những khách hàng gởi cho bạn một thư cảm ơn về những nỗ lực bạn thực hiện để giúp đỡ họ,<br /> bạn hãy nhớ gởi cho sếp một bản sao của lá thư đó.<br /> Hãy khen ngợi tôi! Bạn có bao giờ gặp một người sếp chỉ chú ý đến những “lỗi lầm” nhưng lại bỏ qua<br /> những thành tích của nhân viên chưa? Ở chỗ làm gần đây nhất của tôi, bất kỳ một vi phạm nào về<br /> việc sử dụng điện thoại di động cũng đều đến tai sếp trong khi những lời khen của khách hàng dành<br /> cho nhân viên lại bị bỏ qua. Cuối cùng, một lần nọ, sau khi mời được khách hàng dùng ba phần cá<br /> đặc biệt, tôi bước ngay tới chỗ sếp và không chút bối rối khoe về “thành tích” tôi vừa đạt được. Sếp<br /> đã cảm ơn tôi (và chỉ có thế thôi!). Thế là tôi hỏi lại, “sếp sẽ thông báo cho mọi người biết về điều<br /> này chứ?”. Và, sếp đã làm như vậy.<br /> Thế nên, đôi khi bạn cũng phải mạnh dạn “đòi hỏi” một lời khen nào đó từ sếp. Bạn đừng ngại ngùng<br /> khi làm như vậy vì khi nhận được một lời khen ngợi, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời.<br /> Theo Vnmedia<br /> <br /> http://motsach.info/web/motsach/story.php?story=de_nhan_duoc_loi_khen_ngoi_tai_noi_lam_viec__suu_tam<br /> <br /> 1/1<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2