ĐỀ TÀI: PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VIỆT NAM TRONG ĐIỀU KIỆN CẠNH TRANH VÀ HỘI NHẬP
Ngành dịch vụ bán lẻ là một trong những ngành có đóng góp lớn vào nền
kinh tế quốc gia Việt Nam với trên 15% vào GDP hàng năm, sử dụng trên 5,4
triệu lao động, tức gần 12% lực lượng lao động xã hội (Số liệu năm 2009),
doanh số bán lẻ đạt trên 50 tỉ USD năm 2009. Không chỉ vậy, thị trường bán lẻ
Việt Nam vẫn đang ở trong giai đoạn định hình và phát triển khi mà các kênh
bán lẻ truyền thống vẫn chiếm trên 70% thị phần của cả ngành bán lẻ, các kênh
phân phối hiện đại chỉ...