Giới thiệu tài liệu
Đối tượng này là một hồ sơ kết quả phân tích của hệ thống công cụ hỗ trợ dạy-học Vietnamese. Nó chia sẻ chi tiết về yêu cầu đánh giá của một bài thi khoa học gồm ba phần: Lý (Theory), Hóa (Chemistry), và Sinh (Biology). Mỗi phần có trong nó một loạt các câu hỏi đMultiple-choice và câu đố đề nghị. Lý (Theory) kiểm tra tình cảm học viên về kết quả của các khía cạnh khoa học, chất lượng pháp luật và đặc trưng. Hóa (Chemistry) tập trung vào việc kiểm tra khả năng học viên về các quá trình, chất lượng và đặc trưng hóa học. Sinh (Biology) tập trung vào việc kiểm tra khả năng học viên về các loại thực vật, gen, trình độ bản chất và quy mô sinh học.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, học viên khoa học, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ giáo dục
Nội dung tóm tắt
Bài bản là một hồ sơ phân tích về yêu cầu đánh giá cho một bài thi khoa học. Bài thi này có ba phần: Lý (Theory), Hóa (Chemistry), và Sinh (Biology). Lý (Theory) kiểm tra tình cảm học viên về kết quả của các khía cạnh khoa học, chất lượng pháp luật và đặc trưng. Nó có một số câu đMultiple-choice và một số câu đề nghị để kiểm tra tình cảm học viên về các quy luật, các trường hợp hoặc các ứng dụng của các quy luật. Hóa (Chemistry) tập trung vào việc kiểm tra khả năng học viên về các quá trình, chất lượng và đặc trưng hóa học. Nó có một số câu đMultiple-choice và một số câu đề nghị để kiểm tra tình cảm học viên về chất lượng, chức năng và đặc trưng của hóa học. Sinh (Biology) tập trung vào việc kiểm tra khả năng học viên về các loại thực vật, gen, trình độ bản chất và quy mô sinh học. Nó có một số câu đMultiple-choice và một số câu đề nghị để kiểm tra tình cảm học viên về các loại thực vật, gen, trình độ bản chất và quy mô sinh học. Grading rubric cung cấp những đánh giá chính xác cho mỗi câu hỏi trong mỗi phần. Mỗi câu hỏi có thể được đánh giá bằng số điểm tương ứng với chất lượng đáp án hoặc quá trình thực hiện.