MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ I
TT
Mch
ni
dung
Ni
dung/ch
đ/bài
hc
Mức đ
đánh
giá
Tng
Nhâ%n
biê't
Thông
hiê*u
Vâ%n
du%ng
Vâ%n du%ng
cao
Câu TN Câu TL
TNKQ TL TNKQ TL TNKQ TL TNKQ TL
1 Giáo
dục
đạo
đức
Bài 1:
Thào
v
truyn
thống
q
hương.
2
câu
2 câu 1đ
Bài 2:
Quan
tâm,
cảm
thông,
chia s.
2 u 2 câu 1đ
Tng
điểm
Bài 3:
Hc
tp t
gc
tích
cực.
2 u 1 câu
2 câu 1 u 3đ
Bài 4:
Gi
ch n. 2 u 1 u
2 câu 1 u 2đ
Bài 6:
ng
phó vi
tâm lý
căng
thẳng.
2 u ½ u 1/2 câu
2 câu 1 u 3đ
Tông
câu
10 1 1 1 10 3 10
Ti* lê% % 50% 10% 30% 10% 50% 50%
Ti* lê%
chung
60% 40% 100
B. BẢN ĐẶC T
TT Mạch
ni dung Ni dung Mư'c đô%
đa'nh gia'
Sô' câu ho*i theo mư'c đô% nhâ%n thư'c
Nhâ%n
biê't
Thông
hiê*u
Vâ%n
du%ng
Vâ%n
du%ng cao
1
Giáo
dục đạo
đức
Bài 1: Tự
hào về
truyền
thống
quê
hương.
Nhận
biết:
- Nêu
được một
s truyền
thống văn
h,
truyền
thống yêu
nước,
chống
giặc
ngoại
xâm của
q
hương
- Xác
định
được các
hành vi
đúng
hay sai,
thể hiện
hay
không
thể hiện
tự hào về
truyền
thống văn
h,
truyền
2 câu
thống yêu
nước,
chống
giặc
ngoại
xâm của
q
hương
Bài 2:
Quan
tâm, cảm
thông,
chia sẻ.
Nhận
biết:
- Nêu
được
khái
niệm
những
biểu hiện
của sự
quan
tâm, cảm
thông
chia sẻ
với
người
khác.
- Ý nghĩa
nhân văn
của quan
tâm, cảm
thông
chia sẻ
đối với
cuộc
sống của
nhân
hội.
1 câu
Bài 3:
Học tập
tự giác
tích cực.
Nhận
biết:
- Nêu
được
khái
niệm
các biểu
hiện của
2 câu
học tập
tự giác,
tích cực.
- Xác
định
được các
hành vi
đúng
hay sai,
thể hiện
hay
không
thể hiện
tự
giác, tích
cực.
Bài 4:
Giữ chữ
tín.
Nhận
biết:
- Trình
bày được
chữ tín
gì.
- Nêu
được
biểu hiện
của giữ
chữ tín.
Vận
dụng
cao:
Luôn giữ
lời hứa
với
người
thân,
thầy cô,
bạn
người
trách
nhiệm.
Hãy biết
tiết kiệm
lời hứa.
1 câu 1 câu
Bài 5: Nhận 2 câu 1 câu